Windroy (Windroye) 4.0.3 Chạy ứng dụng và game Android trên PC

Tải về

4,1 (204) Windroy Miễn phí 373.022 Dung lượng: 81,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

Windroy (hay còn gọi là Windroye) là một công cụ hữu ích cho phép bạn khởi chạy tất cả ứng dụng và game trong điện thoại Android trên máy tính rất thuận tiện, nhanh chóng và mượt mà.

Windroy
Giao diện chính của phần mềm chạy ứng dụng Android trên máy tính Windroy

Windroy là gì?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm và chương trình cho phép người dùng chạy Android trên máy tính. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng và mang lại sự ổn định cho PC. Ngay bây giờ, hãy thử sử dụng Windroy - giả lập Android lý tưởng dành cho mọi người. Nó sẽ cho phép bạn khởi chạy tất cả ứng dụng và game trong điện thoại Android trên máy tính rất thuận tiện.

Một số ứng dụng giả lập Android trên PC cực nhanh và nhẹ khác mà bạn có thể tham khảo là: LDPlayer, Nox APP PlayerDroid4X.

Windroy Free dựa trên công nghệ ảo hóa, cung cấp khả năng tương thích ứng dụng tuyệt vời, với Android 4.4.2. Phiên bản mới nhất của Windroy cho phép bạn lưu ảnh chụp màn hình vào thư mục Pictures, hỗ trợ tốt cho Windows 10, hỗ trợ 120 dpi và cải thiện lắc màn hình.

Tính năng chính của giả lập Android Windroy

  • Tải, cài đặt, sử dụng và quản lý các ứng dụng Android trên máy tính Windows.
  • Có thể hoạt động tốt trên cả Windows 7, Windows 8/8.1 và Windows 10
  • Tích hợp với các ứng dụng của Windows mà có hỗ trợ flash, chẳng hạn như Windows Media Player
  • Hỗ trợ giao diện người dùng với bất kỳ độ phân giải nào, chẳng hạn như: 1920x1080
  • Hỗ trợ chế độ cửa sổ hoặc toàn màn hình
  • Hỗ trợ các thiết bị IO, chẳng hạn như chuột, bàn phím, điều khiển từ xa
  • Hỗ trợ Internet, pppoe

Windroy giả lập Android khá tốt trên Windows, khi so sánh với BlueStacks, chưa dám nói cái nào tốt hơn cái nào, nhưng tôi nhận thấy sự tốc độ và mượt mà của Windroy, các thao tác trên Windroy giống hệt như khi bạn xử lý trên điện thoại, máy tính bảng Android.

Ví dụ: Để cài đặt ứng dụng, bạn sẽ vào Google Play Store (được cài đặt sẵn), gõ tên phần mềm, ứng dụng muốn cài, sau đó cài, khởi chạy như bình thường. Để gỡ bỏ ứng dụng, bạn chỉ cần giữ lỳ chuột trên biểu tượng của nó, nhấp vào biểu tượng dấu X đỏ như trên điện thoại.

Sau khi thử nghiệm BlueStacks nhưng không mấy mặn mà, Windroy Emulator thực sự đã làm tôi cảm thấy hưng phấn. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tựa game kinh điển của Android trên Windows, thì hãy cho Windroy một cơ hội. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Hướng dẫn sử dụng Windroy cơ bản

Chuyển đổi ngôn ngữ giao diện mặc định của Windroy từ tiếng Trung sang tiếng Anh/tiếng Việt

Khi bạn tải về và cài đặt Windroy 2.8.2a, mặc dù chọn ngôn ngữ là tiếng Anh, nhưng chỉ hiện tiếng Anh khi cài đặt, còn khi vào giao diện chính thì lại toàn tiếng Trung. Sẽ chẳng sao cả nếu bạn biết tiếng Trung, nhưng sẽ giống như nhìn vào một mớ bòng bong nếu bạn "mù tịt" ngôn ngữ này. Hãy làm theo những bước dưới đây để thay đổi ngôn ngữ mặc định này nhé.

Từ giao diện chính bạn nhấp vào biểu tượng bánh xe cài đặt:

Vào Cài đặt

Trong cửa sổ tiếp theo hiện ra, bạn kéo xuống dưới và tìm dòng chữ có biểu tượng chữ A đứng đầu, được khoanh tròn như hình dưới đây:

Thay đổi ngôn ngữ

Bạn nhấp chuột vào mục đầu tiên của cửa sổ hiện ra:

Chọn phần ngôn ngữ

Tiếp theo kéo xuống dưới để chọn ngôn ngữ bạn thích, tiếng Anh hoặc tiếng Việt:

Chọn ngôn ngữ tiếng Việt

Và đây là thành quả:

Giao diện tiếng Việt

Hướng dẫn tải và chơi game Android trên máy tính với Windroy

Download Windroy và cài đặt bình thường theo các hướng dẫn trên màn hình. Khi kết thúc quá trình cài đặt, bạn nhấp đúp chuột vào biểu tượng Windroye trên màn hình để khởi chạy ứng dụng.

Giao diện khởi động của Windroy
Giao diện khởi động của ứng dụng giả lập Android Windroy

Sau khi cài đặt Windroy và chuyển đổi xong ngôn ngữ, bạn nhấp vào biểu tượng Google Play Store để tìm và cài đặt ứng dụng.

Windroy sẽ yêu cầu bạn thêm tài khoản Google hoặc tạo mới. Chọn Hiện có nếu bạn đã có sẵn, hoặc Tạo mới để thêm một tài khoản Google mới. Ở đây chúng tôi chọn Hiện có.

Thêm tài khoản Google

Trước khi nhập tài khoản, bạn nên tắt chế độ gõ tiếng Việt trên máy tính để không bị mất chữ. Nếu dùng Unikey, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift.

Trong giao diện Đăng nhập hiện ra, bạn nhập vào địa chỉ email, mật khẩu. Hãy chắc chắn đó là địa chỉ email bạn sử dụng để đăng nhập vào Google Play Store trên điện thoại Android của mình.

Đăng nhập

Nhấp OK để đồng ý với các Điều khoản của Google và tiếp tục.

Nhấn OK

Chờ Windroy đăng nhập vào Google

Chờ đăng nhập

Vì lý do bảo mật Google không cho thực hiện đăng nhập qua các ứng dụng không phải của Google, Windroy sẽ hiển thị thông báo lỗi dưới đây, bạn chọn Tiếp để Windroy mở trình duyệt, bạn nhập lại email và mật khẩu một lần nữa.

Đăng nhập lại

Sau khi nhập tài khoản lần hai, bạn chờ ứng dụng đăng nhập, hiện ra cửa sổ dưới đây, bạn có thể để dấu tích để cập nhật tin tức từ Google hoặc bỏ dấu tích rồi nhấn Next. Sau đó chấp thuận các điều khoản của Google lần nữa để chuyển đến cửa hàng ứng dụng.

Cập nhật tin tức

Quá trình đăng nhập này bạn chỉ phải làm một lần (trừ khi bạn gỡ Windroy và cài lại) khi vào Google Play Store lần đầu. Những lần sau bạn chỉ cần mở Windroy và vào Google Play Store bình thường, không cần đăng nhập.

Bây giờ thì tải game thôi.

Trong giao diện của Google Play Store, bạn nhấp vào biểu tượng tìm kiếm (kính lúp) nhập vào tên ứng dụng muốn tải về.

Tìm game Clash of Clans trên Play Store

Duyệt đến ứng dụng muốn tải về và nhấp vào.

Duyệt đến game cần tải

Nhấp vào Cài đặt để tải Clash of Clans về máy và cài đặt

Cài đặt Clash of Clans

Chờ một lát để Windroy tải game và cài đặt. Nhấp vào Mở khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Windroy tải và cài đặt Clash of Clans

Windroye đang load game. Sau khi load xong, sẽ có một thông báo nói rằng: Clash of Clans miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể tăng tốc các công việc trong game nhờ những thứ được mua với tính năng mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt. Và cũng cần nhiều hơn 13 tuổi để có thể chơi game. (Tóm lại, cứ nhấn Okay là được).

Windroy load Clash of Clans trên máy tính

Giao diện game Clash of Clans trên phần mềm giả lập Windroye nè.

Giao diện Clash of Clans trên máy tính

Quá trình thử nghiệm được thực hiện trên Windows 8.1, Windroy bản 2.8.2a, RAM 4GB. Chơi Clash of Clans hoàn toàn mượt mà, trong khi máy tính còn mở rất nhiều ứng dụng khác. Các bạn gặp vấn đề gì khi cài đặt Windroy cứ comment bên dưới, mình sẽ cố gắng hỗ trợ.

Ưu điểm của Windroy Emulator là nhẹ, nhanh và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cài đặt Windroy miễn phí trên máy tính cá nhân và khám phá loạt công cụ tích hợp sẵn như mở rộng cửa sổ, tùy chỉnh đầu vào, kết nối mạng và mô phỏng đồ họa nâng cao. Không chỉ dùng trong giải trí hay học tập và làm việc, Windroy còn hữu ích cho hoạt động thử nghiệm, fix lỗi, trải nghiệm nội dung đa phương tiện trên máy tính bàn và Laptop cá nhân.

Tuy nhiên, giả lập Android này dựa trên Android 4.0 Ice Cream Sandwich khá lỗi thời, nên khả năng tương thích của nó với các ứng dụng, game Android mới bị hạn chế. Dẫu vậy, khả năng mô phỏng và hiệu năng của Windroy lại không tệ, mang đến kho hàng nghìn app để người chơi khám phá. Nếu đang sử dụng 1 chiếc máy tính cũ với cấu hình tập trung, thì lựa chọn này vẫn rất phù hợp.

Các lỗi có thể gặp phải khi cài Windroy và cách khắc phục

1. Cài xong, khi khởi động chỉ xuất hiện màn hình màu đen. Bạn tắt đi, khởi động lại Windroy, nếu không được, xóa hoàn toàn và cài lại là OK.

2. Khi đồng bộ tài khoản Google có thể hơi lâu, xem lại kết nối mạng. Nếu mạng OK, bạn tắt đi và khởi động lại Windroy là được.

3. Gặp lỗi không tải được ứng dụng trong Google Play, xem lại kết nối mạng. Nếu mạng OK, tắt Windroy đi khởi động lại. Nếu không được bạn gỡ ra, xóa hết các dữ liệu và cài lại là được.

Nói chung, trong vài chục lần gỡ đi và cài lại để quay được một clip hoàn chỉnh, những lỗi trên mình chỉ thỉnh thoảng lắm mới gặp.

4. Các bạn dùng Windows XP có thể gặp lỗi này nhé

Android.exe - Entry Point Not Found: The procedure entry GetTickCount64 could bot be located in the dynamic link library KERNEL32.dll

Cách khắc phục là nâng cấp lên Windows 7 hoặc cao hơn, vì Windroy không tương thích với Win XP.

5. Máy bị đơ: Với hệ thống 32 bit, RAM nên nhiều hơn 2GB thì khi dùng các ứng dụng giả lập máy của bạn mới không bị lag. Với hệ thống 64 bit và những phiên bản Windows mới nhất, bạn nên cài Windroy trên máy có RAM tối thiểu 4GB.

4,1 (204) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81,8 MB
  • Lượt xem: 394.585
  • Lượt tải: 373.022
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm