Jumanji: Trò chơi kỳ ảo Jumanji: Welcome to the Jungle

6/10 (1) Lượt xem: 319 Phát hành: VieON Năm: 2017 Đạo diễn: Jake Kasdan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Jumanji: Trò chơi kỳ ảo (Jumanji: Welcome to the Jungle) là phim phiêu lưu hành động hấp dẫn với nhiều tình huống giả tưởng độc đáo. Phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo được đạo diễn bởi Jake Kasdan và Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas và Bobby Cannavale. Bộ phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo sẽ là phần phim tiếp nối độc lập của Jumanji sản xuất năm 1995.

Phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo lấy nối cảnh 20 năm sau của Jumanji để tiếp nối câu chuyện của 4 thiếu niên bị hút vào thế giới video game của Jumanji. Họ sẽ sống đúng với ngoại hình, tính cách của nhân vật mà mình lựa chọn nhận vai và tham gia cuộc phiêu lưu vô cùng đặc biệt. Bộ phim cũng là một lời tri ân đến Robin Williams, ngôi sao của phần phim gốc, người đã qua đời vào năm 2014.

Trailer phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Thông tin thêm phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

Thời lượng:119 phút
Diễn viên:Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Bobby Cannavale, Ser'darius Blain, Madison Iseman, Morgan Turner, Alex Wolff, Rhys Darby, Marc Evan Jackson
Nhà sản xuất:Matt Tolmach, William Teitler
Đạo diễn:Jake Kasdan
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Jumanji: Welcome to the Jungle

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 695 lượt xem