Tiny Battleground cho Android 1.1.0.2 Game sinh tồn kết hợp MOBA, IO độc đáo

Tải về

4,3 (12) 4399enGame Miễn phí 20.510

Tiny Battleground cho Android là sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa 3 thể loại game hấp dẫn là MOBA, IO và sinh tồn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị chưa từng có. Bạn đã sẵn sàng chinh phục tựa game này chưa?

Tiny Battleground là một trò chơi hành động trực tuyến theo phong cách IO, trong đó bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác trong một đấu trường rộng lớn. Nhưng có một điều đặc biệt: nếu bạn đánh bại kẻ thù, bạn có thể đánh cắp năng lượng của hắn và trở nên to lớn hơn. Càng đánh bại được nhiều người chơi, bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn!

Sự kết hợp độc đáo giữa MOBA, IO và sinh tồn
Sự kết hợp độc đáo giữa MOBA, IO và sinh tồn

Giới thiệu game Tiny Battleground cho Android

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với thể loại game IO truyền thống như Slither.io, nơi bạn sẽ cạnh tranh với người chơi khác để trở thành người mạnh nhất, nhanh nhất. Đến với Tiny Battleground for Android, bạn sẽ được thưởng thức trải nghiệm độc đáo hơn: một chiến trường đậm chất MOBA kết hợp với Battle Royale sinh tồn và kiểu chơi IO cổ điển.

Tại đây, mục tiêu của bạn và cả những người chơi khác là trở thành người sống sót cuối cùng. Tất nhiên điều đó không hề dễ dàng gì vì bạn phải cạnh tranh với rất nhiều game thủ khác trên toàn thế giới. Trong Tiny Battleground cho Android, bạn điều khiển nhân vật của mình thu thập nhiều pha lê nhất có thể, chiến đấu với người chơi khác và cố gắng sống sót lâu nhất có thể.

Chiến trường hấp dẫn
Chiến trường hấp dẫn

Game Tiny Battleground cho Android có hệ thống nhân vật rất đa dạng, mỗi nhân vật có khả năng khác nhau. Bạn có thể mở khóa các nhân vật khác sử dụng pha lê mà mình thu thập được. Không chỉ hấp dẫn về gameplay và đồ họa đẹp mắt, game còn cho bạn lựa chọn chế độ chơi yêu thích trong 4 chế độ có sẵn. Chế độ Free For All cho bạn trải nghiệm “cá lớn nuốt cá bé” truyền thống. Chế độ Survival sẽ đưa bạn đến một bản đồ thu hẹp dần mà buộc người chơi đối đầu trực diện với nhau, tạo một đấu trường Battle Royale sinh tồn hấp dẫn. Với chế độ Crytal Battle, bạn sẽ lập team và chiến đấu với đối phương để giành chiến thắng. Đây là sân chơi MOBA quen thuộc.

Gameplay của Tiny Battleground

Tiny Battleground có cách điều khiển rất trực quan: cần điều khiển ảo ở bên trái màn hình và các nút hành động ở bên phải. Không những vậy, bạn còn có thể chạm hai lần vào màn hình để di chuyển nhanh hơn.

Giống như các trò chơi tương tự, bạn có thể mở khóa các nhân vật mới khi chơi Tiny Battleground for Android. Mặc dù bạn sẽ bắt đầu chỉ với một nhân vật, nhưng bạn có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật khác khi tiến bộ trong trò chơi.

Chế độ sinh tồn hồi hộp và kịch tính
Chế độ sinh tồn hồi hộp và kịch tính

Nhìn chung, Tiny Battleground là một trò chơi hành động nhiều người chơi kết hợp các yếu tố IO và MOBA cổ điển để tạo ra một tựa game thú vị và giải trí. Hãy thử và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng hoặc tham gia cùng những người chơi khác để tạo thành một đội!

Tính năng chính của Tiny Battleground cho Android

Đồ họa pixel: Nhân vật anh hùng dễ thương với khả năng tuyệt vời

Là một chiến binh Viking và hạ gục kẻ thù? Hoặc biến đổi thành một con rồng thép có thể nghiền nát các anh hùng khác chỉ với một phát cắn? Hay trở thành nhân vật ninja dễ thương nhưng có khả năng chết chóc, người có thể cắt đôi kẻ thù với thanh kiếm sắc bén của mình? Bạn có thể chọn rất nhiều nhân vật: hiệp sỹ, phù thủy, robot… và cách chiến đấu của họ là vô tận, nhưng họ đều có vẻ ngoài phong cách pixel đáng yêu.

Gameplay IO + MOBA + Sinh tồn độc lạ

Bạn đã bao giờ từng muốn trải nghiệm 3 thể loại gameplay hot nhất trong một game duy nhất? Dù bạn muốn trở nên mạnh hơn bằng cách đánh bại kẻ thù trong chế độ Free For All kiểu IO hay thích kiểu chiến đấu trong môi trường thu hẹp dần phạm vi và trở thành người sống sót cuối cùng trong chế độ Survival kiểu Battle Royale hoặc chỉ muốn vui chơi với bạn bè trong Crystal Battle phong cách MOBA thì Tiny Battleground luôn có các chế độ phù hợp với yêu cầu của bạn.

Lập đội với bạn bè
Lập đội với bạn bè

Lập team với bạn bè: Chiến đấu và cười cùng nhau

Một người hùng thực sự không thường chiến đấu một mình. Hãy lập nhóm với bạn bè và trở thành liên minh mạnh nhất trong Free-For-All hay sử dụng sức mạnh của các anh hùng khác nhau để kiểm soát chiến trường trong Crytal Battle. Sử dụng tính năng voice chat trong game để dễ dàng thảo luận chiến thuật với đồng đội. Bạn thậm chí có thể theo dõi một người bạn nào đó và cùng nhau vào game.

5 phút cho một trận đấu: Nhanh nhưng niềm vui bất tận

Được thiết kế chơi bất cứ lúc nào, Tiny Battleground cho Android đưa bạn đến chơi trò chơi kéo dài 5 phút mới mẻ và hấp dẫn. Hệ thống ghép trận nhanh chóng sẽ mang bạn vào trung tâm trận đấu và người chơi khác trên toàn thế giới đang chờ đợi bạn.

Nhiều chế độ game đa dạng
Nhiều chế độ game đa dạng

Giới thiệu các chế độ chơi trong game Tiny Battleground

Tiny Battleground là một trò chơi sinh tồn chiến đấu trên thiết bị di động. Có 4 chế độ chơi trong game:

Chế độ FFA: Đây là chế độ chơi dành cho thiết bị di động hoàn toàn miễn phí cho tất cả các chiến trường, có nghĩa là bạn sẽ cạnh tranh với 30 người chơi khác trên một chiến trường. Sự lựa chọn anh hùng của bạn sẽ ảnh hưởng đến cách chơi của bạn. Mode này phù hợp nhất cho người mới bắt đầu.

Chế độ Team Survival: Đây có thể coi là chế độ PUBG. Bạn sẽ thi đấu trong một trận chiến đồng đội trong một khu vực sẽ nhỏ dần theo từng phút. Bạn sẽ cần nhặt vũ khí, áo giáp, giày và mũ bảo hiểm để sử dụng kỹ năng của mình, hoặc đơn giản chỉ để cải thiện khả năng phòng thủ và sát thương.

Chế độ Crystal Battle: Đây là trận chiến thu thập pha lê. Trong chế độ này, bạn sẽ phải cạnh tranh với các đội 3 người khác trong một trận đấu thu thập pha lê. Bảo vệ đội của bạn và thu thập nhiều pha lê nhất có thể trong khi tìm cách tiêu diệt kẻ thù.

Chế độ Tower Rush: Đây là chế độ MOBA. Bạn sẽ thi đấu trong môi trường phong cách MOBA với cấp độ, rừng rậm, tháp,... và mục tiêu của bạn là tiêu diệt kẻ thù 50 lần hoặc đơn giản là phá hủy tháp cho đến cuối trận đấu.

Mẹo chơi Tiny Battleground

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và các nhiệm vụ khác

Việc hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày hoặc nhiệm vụ của một sự kiện sẽ cung cấp cho bạn phần thưởng dưới dạng pha lê, hoặc các giải thưởng khác mà sau này có thể được sử dụng để tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn.

Tập trung vào một anh hùng

Luyện tập là chìa khóa của quá trình dẫn đến sự thành thạo khi sử dụng một thứ gì đó. Trong Tiny Battleground, về nguyên tắc, tất cả các anh hùng đều có những kỹ năng mạnh như nhau và. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng của game thủ vào vai anh hùng - cả về chiến lược, cách chơi hay những mánh khóe mà anh ta sử dụng để giành chiến thắng trong một ván đấu.

Tận dụng quái vật trong trò chơi

Bạn có thể nhận được rất nhiều điểm EXP trong chiến trường bằng cách hạ gục đối thủ, bao gồm cả Quái vật bên trong như Dizzy Fish, Yellow Deer, Crystal Goblin, Red Dragon. Bạn không chỉ nhận được EXP sau khi tiêu diệt chúng mà còn có HP Potion, mục đích là để nạp lại máu cho bạn.

Nâng cấp vũ khí

Vũ khí bạn sử dụng càng mạnh và cấp độ cao thì khả năng chiến đấu của bạn càng mạnh. Vì vũ khí bạn sử dụng càng mạnh và tỷ lệ càng cao thì bạn càng có nhiều hiệu ứng và trạng thái bổ sung (mỗi loại vũ khí của mỗi anh hùng đều có trạng thái bổ sung khác nhau, vì vậy hãy chọn loại phù hợp nhất).

Tham gia Bang hội

Mẹo cuối cùng này là tùy chọn, bởi vì những mẹo trên yêu cầu bạn phải tham gia Bang hội. Việc chơi cùng cộng đồng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội rèn luyện, hợp tác với bạn bè để trở thành một đội mạnh và chiến thắng dễ dàng hơn.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 240,3 MB
  • Lượt xem: 34.968
  • Lượt tải: 20.510
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tiny Battleground

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm