Jung_E Phim Khoa học viễn tưởng Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 18 Phát hành: Netflix Năm: 20/01/2023 Đạo diễn: Yeon Sang-ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Jung_E là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc của Yeon Sang-ho viết kịch bản và đạo diễn và sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 20/01/2023 trên hệ thống ứng dụng Netflix. Tại phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên: Kang Soo Youn, Kim Hyun Joo, Ryu Kyung Soo,...

Nội dung của bộ phim Jung_E lấy bối cảnh Trái Đất vào năm 2149, khi này con người buộc phải tồn tại trong những căn cứ nhân tạo được xây dựng ngoài không gian hoặc ở những thành phố biệt lập ngăn cách với thế giới bên ngoài. Tại đây, một cuộc nội chiến vẫn âm thầm diễn ra chưa phân định thắng bại giữa các thế lực ngầm nhằm chiếm quyền kiểm soát.

Tại đây, lính đánh thuê tinh nhuệ Jung_E (Kim Hyun Joo đóng), người đã thiệt mạng khi đang thực hiện nhiệm vụ, trở thành đối tượng và là chìa khóa quyết định thành bại của cuộc chiến khi chương trình nhân bản não bộ con người bắt đầu đưa vào hoạt động. Dẫu vậy, người thực hiện kế hoạch này, Seo Hyeon (Kang Soo Yeon đóng) bắt đầu nhận ra những sai lầm và mọi chuyện bất ngờ rẽ ngang một hướng hoàn toàn khác thì bà quyết định tìm cách giải phóng cho một cá thể người máy nhân bản Jung_E.

Dàn cast bộ phim Jung_E:

  • Kang Soo-yeon trong vai Seohyun: Trưởng nhóm của một viện nghiên cứu phát triển công nghệ nhân bản não và AI và chịu trách nhiệm về bài kiểm tra sức mạnh chiến đấu và nhân bản não của Jung_E.
  • Kim Hyun-joo trong vai Jung_E: Một cựu lãnh đạo của Lực lượng Đồng minh và là đối tượng của một thí nghiệm nhân bản não.
  • Ryu Kyung-soo trong vai Sang-Hoon: Người đứng đầu một viện nghiên cứu, người phải thành công trong thí nghiệm nhân bản não.
  • Park So-yi trong vai Seohyun: Con gái của Jung_E

Trailer phim Jung_E

Thông tin thêm phim Jung_E

Thời lượng:99 phút
Diễn viên:Kang Soo Youn, Kim Hyun Joo, Ryu Kyung Soo,...
Đạo diễn, Biên kịch:Yeon Sang-ho
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:15 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Jung_E

Poster phim Jung_E
Poster phim Jung_E
  • 126 lượt xem
Link xem Jung_E
Tìm thêm: Jung_E Netflix