Jungle Clash cho Android 1.0.19 Game chiến thuật thẻ bài online cực hay

Tải về

3 (1) MY.COM Miễn phí 01 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Jungle Clash là một game chiến lược online với các trận chiến PvP thời gian thực sôi động và yếu tố MOBA hấp dẫn. Thu thập một bộ bài độc đáo gồm toàn những chiến binh bạn yêu thích nhất, xe bọc thép và hệ thống phòng thủ mạnh mẽ, đập tan các tháp của kẻ thù thành mảnh vụ và giành được chiến thắng vinh quang trong cuộc tranh chấp hấp dẫn với các đối thủ khắp thế giới.

Jungle Clash là một game chiến thuật thẻ bài trực tuyến hấp dẫn

Tình hình hiện tại rất nguy hiểm và báo cáo khẩn cấp từ lực lượng quân sự là bằng chứng rõ ràng nhất: “Hôm qua, chúng tôi nghe thấy một âm thành kỳ lạ từ phía trung tâm của khu rừng. Rõ rà một số trận chiến ác liệt đang diễn ra ở đó. Nhiều lính trinh sát của chúng tôi đã không quay trở lại căn cứ vì lý do nào đó và Captain Blood đã đặt hàng tấn bỏng ngô thay vì súng trường và đạn dược". Dường như có điều gì đó bí mật đang diễn ra. Đây là lúc thích hợp nhất để thực hiện một cuộc tấn công bất ngờ, tham gia các trận chiến tàn bạo giữa rừng, nơi chỉ bạn mới có thể tạo ra sự khác biệt.

Tính năng nổi bật của game Jungle Clash cho Android

Hàng chục tùy chọn chiến thuật và thu thập thẻ bài

Thu thập và nâng cấp thẻ của nhiều đơn vị có sẵn với những bộ kỹ năng chưa từng có, hình thành một đội hình siêu mạnh của riêng bạn và tham gia vào các trận chiến thẻ bài ngoại mục, nơi mọi trận chiến có thể bị đảo ngược trong tích tắc.

Tham gia các trận chiến PvP sôi động

Gameplay giải trí và thú vị

Điều khiển anh hùng của bạn chinh phục tháp đối thủ, sử dụng những chiếc xe bọc giáp tàn phá một cách tốt nhất và đưa đội phòng thủ đội bạn lên mức độ tối đa.

Chiến đấu PvP thời gian thực năng động

Thách thức hàng nghìn người chơi khác, những người luôn sẵn sàng chiến đấu để giành kho báu của khu rừng.

Giải đấu

Các giải đấu PVP ngắn, nhịp độ nhanh. Người chiến thắng nhận được những phần thưởng giá trị, chẳng hạn kim cương. Mỗi giải đấu kéo dài không quá 15 phút.

Các tướng

Thu thập và nâng cấp các tướng của bạn. Điều này sẽ tạo ra các yếu tố gameplay độc đáo và thêm tùy chọn chiến thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Jungle Clash

Liên quan, thay thế