Versus Fight cho Android 4.17 Game chiến thuật thẻ bài mới cho Android

Tải về

5 (1) MobGameWorld Miễn phí 04 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Versus Fight for Android là game chiến thuật thẻ bài mới hấp dẫn, trong đó nhiệm vụ của bạn là thu thập một đội quân, thách thức đối thủ và giành chiến thắng trong các trận chiến PvP sôi động!

Versus Fight for Android là game chiến thuật thẻ bài mới hấp dẫn

Nâng cao sức mạnh và kỹ năng cho anh hùng của bạn bằng cách sử dụng trang bị và một bộ bài mạnh mẽ. Thu thập và kết hợp các thẻ để tạo ra chiến thuật phù hợp và giành được danh hiệu Grandmaster Arena trong Versus Fight!

Tính năng nổi bật của game Versus Fight cho Android

Lựa chọn anh hùng

Versus Fight Android cung cấp hơn 20 anh hùng với tài năng độc đáo và hơn 100 skin. Mỗi người đều có phong cách chiến đấu và thuộc các class đa dạng như: assassin, berserker, specialist, fighter,…

Thu thập cỗ bài của riêng bạn

Chọn thẻ và chiến lược chiến đấu phù hợp cho anh hùng. Bạn có thể thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào trong hơn 60 thẻ bài. Cố gắng giành chiến thắng trong đấu trường để mở khóa thẻ mới và nhận thêm phần thưởng.

Bạn có thể thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào trong hơn 60 thẻ bài

Đối đầu với người chơi khác

Người chơi có thể chiến đấu với game thủ khác trong đấu trường PvP thời gian thực với nhiều chế độ đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể rèn luyện kỹ năng của mình thông qua chế độ PvE.

Tham gia cuộc chiến bang hội

Thành lập bang hội của riêng bạn và cùng đồng minh đi đến chiến thắng! Tham gia cuộc phiêu lưu thu thập rương bang hội để giành phần thưởng đặc biệt, hoặc tham gia vào cuộc chiến gia tộc hoành tráng.

Nếu yêu thích Versus Fight Android, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi thẻ bài hấp dẫn khác như: Dicast: Rules of Chaos, Armello, Hearthstone, Mighty Party: Heroes Clash,…

Versus Fight Android cung cấp hơn 20 anh hùng với tài năng độc đáo

Lưu ý:

Game Versus Fight cần có kết nối Internet ổn định để chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Versus Fight

Liên quan, thay thế