Jurassic Island: Survival cho Android Game sinh tồn trên đảo khủng long

Tải về

3 (1) VoyagerOne IE Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Jurassic Island: Survivaltrò chơi sinh tồn mới trên di động, cho bạn tham gia vào hành trình phiêu lưu trên hòn đảo khủng long thời tiền sử. Tại đây, gamer sẽ có cơ hội khám phá nhiều lục địa rộng lớn, mỗi lục địa có hệ sinh thái riêng.

Bắt và thuần hóa những con khủng long to lớn thời tiền sử trong game Jurassic Island: Survival
Bắt và thuần hóa những con khủng long to lớn thời tiền sử trong game Jurassic Island: Survival

Tại đây có rất nhiều loài khủng long quen thuộc và cả những quái vật lo lớn độc quyền đang chờ bạn thuần hóa. Lang thang qua những khu rừng rậm rạp, leo lên những đỉnh núi tuyết và những sa mạc nóng bỏng để khám phá những bí mật ẩn giấu trong những vùng đất khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Jurassic Island: Survival cho Android

Thuần hóa và lai tạo hàng trăm loài khủng long

Từ những loài ăn cỏ hiền lành đến những loài ăn thịt hung dữ, Jurassic Island: Survival mang đến rất nhiều loài khủng long huyền thoại đang chờ đợi bạn ở những ngóc ngách bí ẩn trên mỗi lục địa. Tăng cường thuộc tính của mình để thuần hóa những loài khủng long cấp cao hơn và cẩn thận nuôi dưỡng thế hệ khủng long tiếp theo với những đặc điểm độc đáo.

Sau đó, gamer sẽ tổ chức và thành lập đội quân khủng long của riêng mình, chứng kiến sức mạnh của các sinh vật khổng lồ này trong cuộc chiến dưới sự chỉ huy của bạn.

Phiêu lưu cùng khủng long
Phiêu lưu cùng khủng long

Thu thập vũ khí và trang bị mạnh mẽ

Rèn và nâng cấp trang bị chuyên dụng cho bản thân và khủng long để tăng cường khả năng chiến đấu. Việc chuẩn chị thật tốt không chỉ đảm bảo sinh tồn cơ bản mà còn giúp giành lợi thế trong các cuộc xung đột dữ dội với kẻ thù đáng gờm.

Quyết định con đường sống sót

Dũng cảm vượt qua thử thách, định hình số phận của bạn như một con sói đơn độc, hoặc liên minh với người khác để tạo thành cộng đồng và cùng nhau phát triển trong thế giới tiền sử khắc nghiệt. Hợp tác với các đồng minh, trao đổi tài nguyên, lập chiến lược và vượt qua nhiều chướng ngại vật phía trước.

Chinh phục vác vùng lãnh thổ
Chinh phục vác vùng lãnh thổ

Tham gia vào các trận chiến khốc liệt với người chơi khác

Cạnh tranh để giành và bảo vệ lãnh thổ, trở thành người cai trị đảo khủng long. Phát triển các kế hoạch chiến lược, củng cố phòng thủ và dẫn dắt đội quân của bạn đến chiến thắng, mở rộng lãnh thổ trên khắp hòn đảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế