The Dead Inside cho Android 1.17 Game hành động sinh tồn diệt zombie

Tải về

3 (1) Igor Maliukh Miễn phí 03 Dung lượng: 47 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

The Dead Inside là một game hành động góc nhìn thứ 3, cho phép bạn chơi một mình và hoàn toàn offline. Tại đây, gamer vào vai một trong số ít những người sống sót sau ngày tận thế zombie. May mắn thay, nhân vật đã được đào tạo trong quân sự, vì vậy, bạn không chỉ được trang bị để chống lại xác sống, mà còn được tiếp xúc với các thành viên khác trong quân đội.

Người chơi được tự do khám phá môi trường xung quanh trong game The Dead Inside
Người chơi được tự do khám phá môi trường xung quanh trong game The Dead Inside

Điều khiển của game The Dead Inside rất đẹp mắt, chân thực và trực quan. Người chơi dùng ngón tay cái bên trái để điều khiển các bước di chuyển của nhân vật, bắn và sử dụng ống ngắm của vũ khí. Trong khi đó, ngón tay bên phải, bạn có thể di chuyển camera, nhắm mục tiêu, chạy, cúi người và nạp lại vũ khí. Để tương tác với các đối tượng trong môi trường, chẳng hạn như nhặt đồ trên mặt đất... bạn chỉ cần chạm vào chúng.

Chiến đấu với lũ thây ma
Chiến đấu với lũ thây ma

Không giống như phần lớn các game hành động trên Android, The Dead Inside là một cuộc phiêu lưu nhiều người chơi ngoại tuyến. Ban đầu, nhân vật chỉ được trang bị một khẩu súng trường và có nhiệm vụ tìm một người bạn đang trú ẩn trong một căn nhà gỗ gần đó. Mặc dù nhiệm vụ chính là vậy nhưng người chơi có toàn quyền tự do khám phá môi trường xung quanh mình, nơi có đầy đủ các kiểu công trình khác nhau. Thêm nữa, bạn cần phải cực kỳ cẩn thận với lũ thây ma.

Bảo vệ mạng sống của mình bằng mọi giá
Bảo vệ mạng sống của mình bằng mọi giá

Tải game The Dead Inside cho Android

Nhìn chung, The Dead Inside là một trò chơi hành động sinh tồn xuất sắc dành cho những ai muốn trải nghiệm một mình, mang lại cảm giác như chơi game PC, console. Game có đồ họa tuyệt đẹp nhưng bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Dead Inside

Liên quan, thay thế