Kai Yuan Game xây dựng thành phố Trung Hoa cổ đại

Tải về

5 (1) Crown Game Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Kai Yuangame mô phỏng xây dựng thành phố đậm chất Á Đông mới trên Steam, lấy bối cảnh lịch sử là Trung Hoa cổ đại vào khoảng thế kỷ thứ 7 - 8. Trong trò chơi này, bạn sẽ xây dựng một thành phố thịnh vượng thời nhà Đường của Trung Quốc.

Kai Yuan là game mô phỏng xây dựng thành phố Trung Quốc cổ đại
Kai Yuan là game mô phỏng xây dựng thành phố Trung Quốc cổ đại

Thời kỳ hoàng kim của nhà Đường từ thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ thứ 8 là đỉnh cao của xã hội phong kiến Trung Quốc. Vào thời điểm này, nền kinh tế xã hội phát triển cao, Con đường tơ lụa thịnh vượng trở lại, nhân dân có cuộc sống sung túc. Thời kỳ Khai Nguyên (Kai Yuan) cũng là thời kỳ thịnh vượng nhất của nhà Đường. Kai Yuan Steam sẽ lấy bối cảnh vào thời kỳ này ở Trung Quốc, đưa bạn khám phá và xây dựng một thành phố cổ đại theo ý mình.

Thiết lập một hệ thống giao thông hiệu quả và phân bổ các nguồn lực
Thiết lập một hệ thống giao thông hiệu quả và phân bổ các nguồn lực

Tính năng chính của game Kai Yuan

Kinh tế đô thị

Là một người xây dựng thành phố, bạn cần xem xét đầy đủ nhu cầu của người dân và phân phối công việc, đồng thời giao thương với các thành phố khác để có được thu nhập tài chính đô thị ổn định.

Hệ thống giao thông

Bạn cần điều phối việc cung cấp hàng hóa giữa các thành phố và khu vực, thiết lập một hệ thống giao thông hiệu quả và phân bổ các nguồn lực hạn chế đến những nơi cần thiết nhất.

Trò chơi sẽ tự động luân phiên ngày đêm, tự động chuyển mùa
Trò chơi sẽ tự động luân phiên ngày đêm, tự động chuyển mùa

Huấn luyện quân đội và bổ nhiệm tướng lĩnh

Bạn cần xây dựng một đội quân mạnh để bảo vệ thành phố. Khi mở rộng quân đội trên diện rộng, bạn cần cân nhắc xem tài chính của thành phố có khả năng chi trả hay không. Bạn sẽ thấy rằng việc huấn luyện một đội quân tinh nhuệ có thể cải thiện đáng kể khả năng phòng thủ của thành phố. Bạn cũng có thể bổ nhiệm các tướng lĩnh cho quân đội. Hiệu quả chiến đấu của binh lính dưới sự chỉ huy của tướng lĩnh sẽ được nâng cao.

Xây cung điện

Trong game chiến thuật Kai Yuan, bạn cần xây dựng một tòa cung điện nổi tiếng vào thời nhà Đường, công việc này đòi hỏi rất nhiều nhân lực và vật liệu xây dựng. Nhiệm vụ này chắc chắn là một thách thức rất lớn.

Mỗi thành phố bạn xây dựng trong Kai Yuan là một thành phố có thật trong lịch sử
Mỗi thành phố bạn xây dựng trong Kai Yuan là một thành phố có thật trong lịch sử

Mô phỏng môi trường thực

Trò chơi sẽ tự động luân phiên ngày đêm, tự động chuyển mùa. Tất nhiên, bạn cũng có thể đặt một mùa cố định theo sở thích của riêng mình.

Khôi phục lịch sử

Mỗi thành phố bạn xây dựng trong Kai Yuan game là một thành phố có thật trong triều đại nhà Đường của Trung Quốc. Trong trò chơi cũng sẽ có các sự kiện lịch sử phù hợp với thời đại, ví dụ như Khai Nguyên thịnh thế, loạn An Sử,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kai Yuan

Liên quan, thay thế