Người Vận Chuyển The Transporter

6/10 (1) Lượt xem: 122 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2002 Đạo diễn: Luc Besson, Stephen Chasman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Vận Chuyển (The Transporter) là phim hành động võ thuật của Mỹ mở đầu cho loạt phim The Transporter nổi tiếng sau này. Phim Transporter nói về người vận chuyển có tên là Frank Martin do Jason Statham đóng và sau này đây cũng chính là cái tên đã làm nên thành công cho những phần phim sau đó.

Trong The Transporter - Frank Martin là người vận chuyển mọi thứ hàng hóa cùng với 3 quy tắc bất định: không đổi hợp đồng, không hỏi tên, không mở gói hàng. Tuy nhiên với mỗi phi vụ Frank tham gia đều có dính líu đến pháp luật. Đỉnh điểm là bọc hàng có người con gái Trung Quốc tên Lai và nhiệm vụ đó đã dẫn đến vô số rắc rối về sau cho Frank. Tuy nhiên cũng từ đó Frank và Lai yêu nhau cùng trải qua rất nhiều nguy hiểm.

Trailer phim Người Vận Chuyển - The Transporter

Thông tin thêm phim Người Vận Chuyển

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Jason Statham, Thư Kỳ, François Berléand, Matt Schulze và Ric Young.
Nhà sản xuất:Louis Leterrier, Corey Yuen
Đạo diễn:Luc Besson, Stephen Chasman
Năm phát hành:2002

Một số Poster, hình ảnh phim The Transporter

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 454 lượt xem