Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục Escape Plan 2: Hades (2018)

6/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: Summit Entertainment Năm: 2018 Đạo diễn: Steven C. Miller

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục (Escape Plan 2: Hades) là phim hành động gay cấn của Mỹ phát hành năm 2018. Phim Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục nằm trong loạt phim Vượt Ngục và là phần thứ 2 nối tiếp Kế hoạch đào tẩu 2013. Bộ phim Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục sẽ tiếp tục nói về kế hoạch vượt ngục của những tên tội phạm, phim vẫn sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên phần đầu cùng 1 số cái tên mới cũng nổi tiếng không kém: Dave Bautista, Huỳnh Hiểu Minh, Jaime King, Jesse Metcalfe, Titus Welliver và Wes Chatham.

Trong phim Kế hoạch đào tẩu 2 sẽ tiếp tục có nội dung xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin - bậc thầy trong việc cài đặt hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang và cũng là người “thử vượt ngục” tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là chốn không thể xâm phạm.

Sau khi thoát khỏi nhà tù trong phần 1 của phim Ray Breslin đã trở thành trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu con tin khủng bố. Trong một lần tìm kiếm anh trai, một thành viên nhóm đặc nhiệm bị kẻ lạ mặt bắt cóc và đưa đến 1 nhà ngục dưới lòng đất, tiếp sau đó 1 số thành viên khác cũng đã mắc bẫy và bị giam tại đây. Một kế hoạch đột nhập nhà tù được lên cụ thể đầy hấp dẫn sẽ cuốn hút người xe với từng phút xem phim.

Trailer phim Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục

Thông tin thêm phim Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục

Thời lượng:93 phút
Diễn viên:Sylvester Stallone, Dave Bautista, Jamie King, Curtis Jackson
Nhà sản xuất:Randall Emmett, George Furla, Xing Su, Jie Qiu, Mark Canton, Zack Schiller, Robbie Brenner
Đạo diễn:Steven C. Miller
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh Escape Plan 2: Hades

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 223 lượt xem
Link xem Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: