Kế Hoạch Hoàn Hảo Phim chính kịch Việt Nam trên THVL1

8/10 (8) Lượt xem: 255 Phát hành: THVLi Năm: 20/09/2023 Đạo diễn: Võ Việt Hùng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kế Hoạch Hoàn Hảo là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, hình sự của đạo diễn Võ Việt Hùng. Phim sẽ đem đến những câu chuyện về các nhân vật Duy Nam, Bảo Ngọc, Đăng Lỳ, Hạnh là thế hệ con cái của những người trong vụ cướp tiệm vàng chấn động 20 năm trước. Trong phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Trung Dũng, Thanh Bình, Thanh Duy, Hạ Anh, Tuyết Thu, Huỳnh Trường Thịnh,...

Nội dung phim Kế Hoạch Hoàn Hảo xoay quanh câu chuyện bắt đầu từ việc Phi Long là một kẻ mới ra tù, vì muốn trả thù vợ cũ của mình, anh ta đã lên kế hoạch cướp tiệm vàng của cô ta và người chồng mới. Biết rõ Hoàng Hải, một người bạn chí thân đang cần tiền phẫu thuật tim cho con trai, hắn ta đã ngọt nhạt thuyết phục anh tham gia “phi vụ lớn”. Trong lúc hành sự, Phi Long đã nhân cơ hội ra tay giết chết “tình địch”. Người vợ cũ của hắn cũng trở thành kẻ điên loạn sau đêm định mệnh ấy, để lại cậu con trai nhỏ chơ vơ, lạc lõng giữa cuộc đời… Trước cảnh tượng tang tóc của gia đình chủ tiệm vàng, Hoàng Hải day dứt khôn nguôi. Anh trách bản thân bởi cả tin đã biến thành “con cờ” trong tay người bạn chí cốt nhiều năm. Người đàn ông lầm đường ấy quyết định sẽ sửa sai! Nhưng anh đã bị Phi Long giết hại tại một ngôi nhà hoang và từ đó bí mật đã bị phi tang trong đám cháy.

Thời gian trôi qua 20 năm sau, Bảo Ngọc là một nhân chứng có mặt trong vụ cháy đã quyết định đi tìm Phi Long là người cha mà cô cho rằng đã được một phụ nữ giấu mặt đưa đi giữa làn lửa đỏ. Như trò đùa của số phận, cô gặp gỡ và yêu Nam, cậu con trai của Hoàng Hải, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng ấy. Thế nhưng, câu chuyện tình yêu vừa kịp nồng nàn của họ đã phải đứt đoạn bởi những bí mật những tưởng đã mãi nằm im dưới lớp tàn tro quá khứ.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức vào lúc 20 giờ thứ Tư hàng tuần, trên kênh truyền hình THVL1, bắt đầu từ ngày 20/09/2023.

Trailer phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Thông tin thêm phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Trung Dũng, Thanh Bình, Thanh Duy, Hạ Anh, Tuyết Thu, Huỳnh Trường Thịnh,...
Nhà sản xuất:M&T_Pictures
Đạo diễn:Võ Việt Hùng
Năm phát hành:20/09/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Poster phim Kế Hoạch Hoàn Hảo
Poster phim Kế Hoạch Hoàn Hảo
  • 5.135 lượt xem
Link xem Kế Hoạch Hoàn Hảo