Kerbal Space Program 2 Early Access 0.2.0.0 Game chế tạo tên lửa phần 2

Tải về

5 (3) Private Division Tính phí 968 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Phần 2 của game chế tạo tên lửa cực hot đã trở lại trong Kerbal Space Program 2. Vẫn trung thành với phong cách mô phỏng như phần 1, Kerbal Space Program II đưa bạn vào hành trình khám phá không gian với nội dung mới thú vị, đồ họa đẹp cùng nhiệm vụ xây dựng thuộc địa, du hành giữa các vì sao, hỗ trợ mod và chế độ nhiều người chơi cạnh tranh sôi động.

Xây dựng thuộc địa mới trong Kerbal Space Program 2 game
Xây dựng thuộc địa mới trong Kerbal Space Program 2 game

Kerbal Space Program 2 PC được thiết kế lại hoàn toàn để mang đến trải nghiệm khám phá không gian hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên những ưu thế vốn có của phần 1.

Du hành giữa các vì sao để thu thập tài nguyên, kho báu và khám phá bí mật vũ trụ
Du hành giữa các vì sao để thu thập tài nguyên, kho báu và khám phá bí mật vũ trụ

Chơi game Kerbal Space Program 2 để bắt tay vào xây dựng chương trình không gian mới, chế tạo tên lửa và tàu vũ trụ, xây dựng thuộc địa, thu thập tài nguyên… và hơn thế để khám phá bí mật thiên hà. Một loạt tính năng mới sẽ thu hút những game thủ trung thành của Kerbal Space Program 1 cũng như đủ sức hấp dẫn để “lôi kéo” cộng đồng người chơi mới trên Steam.

Tính năng chính của Kerbal Space Program 2 game

Thiết kế lại hoàn toàn

Phần 2 giới thiệu 1 thế hệ mới gồm các chuyên gia vũ trụ trong nhiệm vụ chế tạo tên lửa đời mới - hiện đại và tối ưu hơn. Game cũng thay đổi phần giới thiệu game, UI, hướng dẫn lắp ráp… để bạn thoải mái sáng tạo từ nền tảng phần 1.

Siêu phẩm chế tạo tên lửa đã trở lại trong Kerbal Space Program 2
Siêu phẩm chế tạo tên lửa đã trở lại trong Kerbal Space Program 2

Công nghệ thế hệ tương lai

Công nghệ đã được nâng lên tầm cao mới trong Kerbal Space Program II game. Hãy thử sức với động cơ mới, bộ phận, nhiên liệu mới lạ…

Công nghệ mới trong KSP II không chỉ tạo ra những thử thách mới lạ để người chơi chinh phục mà còn mang đến trải nghiệm thám hiểm vũ trụ hoàn toàn mới trong và ngoài hệ thống Kerbolar gốc.

Xây dựng thuộc địa

Tích cực thu thập tài nguyên để xây công trình, trạm không gian, nơi ở và nhiên liệu mới. Sau đó, bắt tay vào chế tạo phương tiện bay để tiếp tục khám phá không gian sâu rộng.

Kerbal Space Program II được nâng cấp cả về đồ họa lẫn nội dung
Kerbal Space Program II được nâng cấp cả về đồ họa lẫn nội dung

Du hành giữa các vì sao

Khám phá các vì sao và hành tinh mới cùng thách thức mới lạ chưa từng cùng kho báu bí ẩn.

Nghiên cứu công nghệ mới, xây dựng thuộc địa và tài nguyên… đều là những hoạt động cao cấp đưa bạn đến với chuyến phiêu lưu mới - du hành giữa các vì sao. Chính công nghệ trong khu vực mới mẻ này sẽ mở đường cho hàng loạt thiên thể mới, tương ứng với các thách thức và kho báu bí mật. Tiếp cận Charr - mỏ quặng dồi dào; Ovin - siêu Trái đất hình vành khuyên với lực hấp dẫn mạnh mẽ và nhiều hơn thế.

Khám phá không gian cùng cộng đồng game thủ KSP đông đảo
Khám phá không gian cùng cộng đồng game thủ KSP đông đảo

Hỗ trợ mod / Multiplayer

Dựa trên mod, bạn có thể sáng tạo nhiều hơn cùng Kerbal Space Program 2 rồi chia sẻ với cộng đồng người chơi.

Chính các công nghệ mới được phát triển trên nền tảng mod do game thủ sáng tạo, bên cạnh loạt tính năng mới mà bạn không thể tìm thấy trong game gốc. Chế độ nhiều người chơi lần đầu được giới thiệu trong vũ trụ KSP, mang đến trải nghiệm tương tác thú vị trong cộng đồng game thủ đông đảo. Cùng nhau khám phá không gian, chế tạo, xây dựng và khai thác những tiềm năng mới trong vũ trụ bao la.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access 0.2.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.829
  • Lượt tải: 968
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế