Khách sạn huyền bí Hotel Transylvania

10/10 (1) Lượt xem: 229 Phát hành: Sony Pictures Releasing Năm: 2011 Đạo diễn: Genndy Tartakovsky

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khách sạn huyền bí (Hotel Transylvania) là phim hoạt hình 3D hài hước phát hành năm 2012 do Genndy Tartakovsky làm đạo diễn. Phim Khách sạn huyền bí là phần đầu tiên của loạt phim Hotel Transylvania nói về khách sạn vui nhộn với sự xuất hiện của những con quái vật hết sức dễ thương. Phần phim này được lồng tiếng bởi: Adam Sandler, Andy Samberg và Selena Gomez.

Đúng như tên phim - chúng ta sẽ được chứng kiến câu chuyện hết sức bí ẩn. Sau cái chết của vợ, bá tước Dracula muốn tách biệt cô con gái Mavis ra khỏi thế giới loài người nên đã xây dựng khách sạn Transylvania trong rừng sâu. Đến sinh nhật 118 tuổi Mavis đã đòi bố cho ra ngoài khám phá thế giới, tuy nhiên để an toàn cho con gái ông Draccula đã không đồng ý.

Mọi chuyện trở nên thú vị khi có sự xuất hiện của chàng trai tóc đỏ Jonathan, Jonathan và Mavis đã nhanh chóng yêu nhau và nhận được sự hưởng ứng của những con quái vật quanh đây. Sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng tình yêu giữa Mavis và Jonathan đã được công nhận, tất cả mọi người đều chúc mừng cho đôi uyên ương, kể cả ngài bá tước khó tính Dracula.

Trailer phim Khách sạn huyền bí - Hotel Transylvania

Thông tin thêm phim Khách sạn huyền bí

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Adam Sandler, Andy Samberg, Selena Gomez, Kevin James, Fran Drescher, Steve Buscemi, Molly Shannon, David Spade, Cee-Lo Green, Jon Lovitz, Chris Parnell
Nhà sản xuất:Michelle Murdocca
Đạo diễn:Genndy Tartakovsky
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim Hotel Transylvania

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 719 lượt xem