Khách sạn huyền bí 2 Hotel Transylvania 2

6/10 (1) Lượt xem: 261 Phát hành: Columbia Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Genndy Tartakovsky

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khách sạn huyền bí 2 (Hotel Transylvania 2) là phim hoạt hình 3D rất được yêu thích phát hành năm 2015. Phim Khách sạn huyền bí 2 là phần thứ 2 của loạt phim Hotel Transylvania do Genndy Tartakovsky đạo diễn và sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Adam Sandler, Andy Samberg, Selena Gomez, Kevin James, Steve Buscemi, David Spade, Keegan-Michael Key và Mel Brooks.

Câu chuyện của Khách sạn huyền bí 1 sẽ được tiếp diễn, sau khi bá tước Dracula nhận chàng trai Jonathan đến từ thế giới loài người làm con rể khách sạn Transylvania sẽ mở rộng tiếp đón khách là con người. Tuy những lo lắng về cô con gái Mavis là không còn nhưng cháu trai lại mang những dấu hiệu của ma cà rồng. Chính vì vậy khi Mavis đang mải đi thăm gia đình nhà chồng và khám phá thế giới loài người, bá tước Dracula cùng với những người bạn Frank, Murray, Wayne và Griffin liền đưa nhóc tì Dennis vào khuôn khổ với khóa đào tạo ma cà rồng.

Mọi chuyện còn trở nên phức tạp hơn rất nhiều khi Vlad - bố của Dracula ghé thăm khách sạn. Ông phát hiện ra chắt - Dennis không phải là ma cà rồng thuần chủng mà và khách sạn có qua lại với con người. Những diễn biến thú vị sẽ xuất hiện trong Khách sạn huyền bí 2 khiến bạn không thể bỏ qua.

Trailer phim Khách sạn huyền bí 2 - Hotel Transylvania 2

Thông tin thêm phim Khách sạn huyền bí 3

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Adam Sandler, Andy Samberg, Selena Gomez, Kevin James, Steve Buscemi, David Spade, Keegan-Michael Key, Asher Blinkoff, Fran Drescher, Molly Shannon, Megan Mullally, Nick Offerman, Dana Carvey, Rob Riggle, Mel Brooks, Jonny Solomon, Chris Kattan, Sadie Sandler, Sunny Sandler, Jon Lovitz, Robert Smigel, Rose Abdoo, Luenell, Jared Sandler, Melissa Sturm, Jennifer Lyter, Paul Brittain, Nick Swardson, Chris Parnell, Doug Daley, Ethan Smigel, Roey Smigel, Allen Covert
Nhà sản xuất:Michelle Murdocca
Đạo diễn:Genndy Tartakovsky
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh game Hotel Transylvania 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 580 lượt xem