Kids ABC Letters Lite for Android 1.6.3 Học phát âm bảng chữ cái tiếng Anh trên Android

Tải về

5 (1) Intellijoy Miễn phí 269 Dung lượng: 14 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.1 and up

Phiên bản miễn phí này có đầy đủ tính năng nhưng chỉ dừng ở chữ cái H. Để sở hữu tất cả các chữ cái còn lại, người dùng sẽ phải nâng cấp lên phiên bản trả phí. Kids ABC Letters for Android là ứng dụng học bảng chữ cái tiếng Anh rất thú vị dành cho trẻ nhỏ. Ứng dụng này sẽ mời gọi trẻ mẫu giáo nghe và học bảng chữ cái ABC theo những cách có thể làm chúng say mê.

Với Kids ABC Letters for Android, con của bạn sẽ học tên các chữ cái và thực hành vẽ chúng, nhận diện chữ cái và tìm kiếm chữ cái đó trong một đoạn văn cảnh.

Kids ABC Letters for Android không dạy trẻ về những âm thanh ngữ âm mà bảng chữ cái thường làm. Biết được cách phát âm bảng chữ cái là một mục tiêu học khác. Bao gồm cả việc phát âm trong ứng dụng sẽ khiến trẻ phân tâm, không tập trung vào trò chơi và biến ứng dụng này trở nên phức tạp, gây khó cho trẻ.

Kids ABC Letters Lite for AndroidKids ABC Letters Lite for Android

Nói chung, Kids ABC Letters for Android mang lại tên gọi cho các chữ cái. Trò chơi này bao gồm 4 mục rất thân thiện với trẻ.
Được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ khi muốn học hoặc thực hành bảng chữ cái ABC, Kids ABC Letters for Android là ứng dụng đầu tiên trong chương trình giảng dạy của Intellijoy. Được tải tới gần 1 triệu lần, ứng dụng đọc sách thú vị này sẽ giúp trẻ làm chủ tên và diện mạo của từng chữ cái.

Kids ABC Letters for Android bao gồm 4 mục phù hợp với từng lứa tuổi. Naming Letters mang lại cách học tên và diện mạo của chữ cái rất thông minh và không làm trẻ sao nhãng. Chúng có thể chạm vào từng chữ cái để phân biệt rằng chúng học tên chính xác hay chưa. Trong Forming Letters, trẻ sẽ tạo các chữ cái bằng việc đặt từng mảnh ghép vào đúng chỗ. Recognizing Letters lại là hoạt động đầy thú vị, trong đó trẻ sẽ giúp một chú mèo bắt cá với những chữ cái viết trên mình con cá. Mỗi khi hoàn thành xong công việc, trẻ sẽ học được diện mạo và phát âm của từng chữ cái. Cuối cùng, Identifying Letters in Context sẽ dạy trẻ cách nhận diện chữ cái khi chúng xuất hiện trong câu, làm củng cố khái niệm từ được hình thành từ các chữ cái. Kết hợp các chế độ lại với nhau, những trò chơi này tạo thành cách học tập trung tên và hình dáng cho từng chữ cái ABC.

Kids ABC Letters Lite for AndroidKids ABC Letters Lite for Android

Từng phần học của Kids ABC Letters for Android được thiết kế để giúp trẻ đạt được thành công sau mỗi bài và nhận được những lời khích lệ từ giáo viên của ứng dụng. Sau khi trẻ đã tham gia và cuốn hút vào trò chơi, các bậc cha mẹ có thể an tâm rằng chúng đang có khoảng thời gian tuyệt vời khi vừa được học, vừa được chơi.

  • Naming Letters: Cách học rất thú vị cho trẻ học tên và diện mạo của từng chữ cái trong bảng. Trẻ có thể chạm vào chữ cái để xác nhận rằng chúng được học tên một cách chính xác.
  • Forming Letters: Trẻ được thực hành cách nhớ diện mạo của chữ cái bằng cách sắp xếp tằng phần đầy màu sắc của chữ cái, đặt chúng vào đúng chỗ để hình thành chữ cái đầy đủ.
  • Recognizing Letters: Trẻ tham gia vào trò chơi đầy thú vị, nơi chúng có nhiệm vụ giúp mèo bắt cá với các chữ cái được gắn lên mình con cá khi bơi. Theo cách này, chúng sẽ biết được "giao diện" và cách phát âm của từng chữ cái.
  • Identifying Letters in Context: Game đơn giản này sẽ dạy trẻ cách nhận diện chữ cái trong bảng khi chúng xuất hiện trong câu. Do đó, trẻ mẫu giáo có thể học được cách hình thành từ với chữ cái.

Lam Le

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 357
  • Lượt tải: 269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm