Kids Learn Colors cho Windows 8 Game học màu sắc miễn phí cho trẻ mầm non

Tải về

3 (1) Intellijoy Miễn phí 383 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/8

Kids Learn Colors là trò chơi nhận biết màu sắc tuyệt vời cho trẻ mới tập đi và học mẫu giáo. Thông qua những hình ảnh trực quan và vui nhộn, trẻ sẽ nhanh chóng phân biệt và ghi nhớ được nhiều màu sắc khác nhau trong cuộc sống.

Kids Learn Colors game học màu sắc cho trẻ em mẫu giáo
Game trẻ em Kids Learn Colors giúp trẻ ghi nhớ màu sắc qua hình ảnh mình họa sống động

Màu sắc là một phần trong cuộc sống tươi đẹp của chúng ta. Dạy trẻ nhận biết màu sắc ngay từ nhỏ sẽ giúp bé phát triển khả năng ghi nhớ và sáng tạo ngay từ nhỏ. Với động lực đó, Kids Learn Colors đã ra đời với nhiều trò chơi hấp dẫn giúp bé nhanh chóng ghi nhớ tên và hình ảnh màu sắc tương ứng.

Hướng dẫn chơi game nhận biết màu sắc Kids Learn Colors

Đồng hành với các bé ở bài học đầu tiên là chiếc bút màu vui nhộn và ngộ nghĩnh. Chiếc bút màu này sẽ phun màu lên giấy vẽ kèm theo âm thanh sống động khiến bé cảm thấy hứng thú ngay từ lần chạm đầu tiên.

Game giao duc cho tre mau giao
Trò chơi chọn sứa giúp bé ghi nhó màu sắc nhanh hơn

Bài học tiếp theo, bé sẽ được học cách nhận biết màu sắc qua trò chơi chọn sứa. Những con sứa đáng yêu với biểu cảm vô cùng ngộ nghĩnh, khiến ai cũng phải bật cười. Các bé sẽ nghe hướng dẫn viên của trò chơi đọc tên để chọn con sứa theo màu sắc xanh, vàng, tím hay đen....Mỗi lần, trẻ chọn đúng màu, hệ thống sẽ gửi tặng bé những lời khen ngợi như "Perfect!" (Hoàn hảo), "You're Good!"( Em làm rất tốt).

Cuối cùng là bài học ghi nhớ. Trẻ sẽ tìm hiểu xem làm thế nào để nhớ màu sắc qua trò chơi chọn màu giống nhau. Khi trẻ chạm vào một trong những ô vuông, một màu sắc sẽ hiện ra và biến mất ngay sau đó. Trẻ sẽ phải tiếp tục chọn hình và ghi nhớ vị trí màu sắc đã mở để chọn lại khi tìm được màu giống. Khi liên tiếp mở được 2 màu giống nhau, ô màu đó sẽ biến mất.

Game kids learn colors giúp trẻ nhận biết màu dắc nhanh chóng.
Trò chơi tìm màu giống nhau giúp bé củng cố bài học và tăng cường khả năng ghi nhớ

Trẻ sẽ học được gì qua game nhận biết màu sắc Kids Learn Colors?

Giống như mọi trò chơi trí tuệ khác, trò chơi này tập trung và các bài học giáo dục, cha mẹ và bé đều có thể cùng chơi tạo ra những giờ giải lao bổ ích. Đặc biệt, trẻ sẽ học được:

  • Tên màu sắc
  • Nhận biết màu sắc qua trò chơi nghe và chọn màu đúng
  • Rèn luyện kỹ năng ghi nhớ qua trò chơi tìm màu giống nhau.

Với game vừa học vừa chơi thú vị này, trẻ sẽ không bỏ phí phút giây nào để mở rộng kiến thức của mình. Hãy thử tải và trải nghiệm điều tuyệt vời mà trò chơi mang lại cho trẻ nhé!.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 782
  • Lượt tải: 383
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm