Kiki's Vacation cho Android Game nhập vai dễ thương Kỳ nghỉ của Kiki

Tải về

5 (1) HyperBeard Miễn phí 30

Đến từ nhà phát triển của Adorable Home, Kiki's Vacation sẽ đưa bạn đến thiên đường lộng gió trên đảo Kokoloko và bước vào một cuộc phiêu lưu idle kỳ thú! Tham gia cùng Kiki khi cô kết bạn với người dân địa phương, khám phá bí mật của hòn đảo, tìm kiếm sự lãng mạn và tìm hiểu chính mình!

Cùng trải qua một kỳ nghỉ lý thú với mèo Kiki trong game idle Kiki's Vacation
Cùng trải qua một kỳ nghỉ lý thú với mèo Kiki trong game idle Kiki's Vacation

Download game Kiki's Vacation cho Android

Kiki là một cô mèo dũng cảm, sẵn sàng bỏ lại cuộc sống căng thẳng ở thành phố và đến hòn đảo Kokoloko xa xôi để nghỉ hè. Hãy khám phá các hoạt động trên đảo, trang trí lán, gặp gỡ người dân đảo lập dị và khám phá những câu chuyện thú vị của họ.

Đừng ngại, hãy trò chuyện với dân trên đảo! Không phải tất cả mọi người bạn gặp sẽ ngay lập tức trở thành bạn thân của bạn, nhưng nếu tiếp tục, bạn chắc chắn sẽ xây dựng được mối liên kết lâu dài với họ. Lựa chọn người nói chuyện để phát triển tình bạn của Kiki và mở khóa các hoạt động mới.

Gặp gỡ dân đảo lập dị và khám phá những câu chuyện thú vị của họ

Thu thập vỏ sò quý hiếm (tiền tệ của hòn đảo) khi chúng trôi dạt trên bãi biển, hoặc bắt sò bằng lưới đánh cá. Quyết định xem nên dùng vỏ sò kiếm được vào mục đích gì, ví dụ như: mua đồ trang trí mới cho lán của bạn, đi massage xa xỉ tại spa hoặc mua đồ uống "đặc biệt" từ một con ếch Pháp.

Cư dân trên đảo Kokoloko cũng không phải là người “mù công nghệ”, mọi người đều có tài khoản MewLife, nơi Kiki ghi lại cuộc sống của mình bằng cách đăng bài về các hoạt động của cô và những điều lý thú khác. Thỉnh thoảng Kiki cũng sẽ đăng một nội dung thú vị để bạn khám phá đấy.

Tham gia các hoạt động lý thú trên đảo trong game Kiki's Vacation

Hành trình trong game nhập vai Kiki's Vacation Android sẽ diễn ra trong thời gian thực, vì vậy bạn hãy đăng nhập game vào các thời điểm khác nhau trong ngày để gặp gỡ dàn nhân vật mới, tìm hiểu các cài đặt mới và khám phá những khoảnh khắc đặc biệt!

Lưu ý:

Game Kiki's Vacation for Android không dành cho trẻ em và có thể chứa một số nội dung không phù hợp với trẻ dưới 13 tuổi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 344
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kiki's Vacation

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm