Kill Shot Virus cho Android 1.0.4 Game bắn zombie góc nhìn thứ nhất cực hay

Tải về

Kill Shot Virus là game bắn súng với chủ đề tiêu diệt zombie khá quen thuộc. Tuy nhiên, nhờ được hỗ trợ hiệu ứng vật lý ragdoll, các thây ma sẽ phản ứng một cách thực tế hơn khi trúng đạn, mang lại cảm giác chân thực cho người chơi.

Game bắn súng tiêu diệt zombie
Bước vào cuộc chiến khốc liệt trong game bắn súng tiêu diệt zombie Kill Shot Virus

Nói về game tiêu diệt zombie thì hiện làng game có quá nhiều, trải rộng qua nhiều thế loại khác nhau từ bắn súng, hành động platform cho tới nông trại, chiến thuật.... có thể điểm qua vài cái tên nổi tiếng như Dead Trigger 2, Zombie Frontier, Plants vs. Zombies, Zombie Tsunami,... Thế nhưng, hàng ngày các nhà phát hành vẫn liên tục tung ra game mới, dù cùng thể loại nhưng có thêm những tính năng đặc biệt giúp cá game tách mình khỏi những "đàn anh" đi trước và dần khẳng định chỗ đứng trong lòng game thủ. Một trong số đó là Kill Shot Virus cho Android.

Đây là game thứ 3 trong series Kill Shot của Hothead. Tuy nhiên, khác với hai người anh trước là Kill ShotKill Shot Bravo khi mục tiêu bị bắn là người thường thì sang phần 3 này, mục tiêu của bạn sẽ là những xác sống đi lại vô hồn, hung dữ và khát máu.

Chọn vũ khí tốt nhất
Chọn loại vũ khí tốt nhất dành cho cuộc chiến

Thêm nữa, theo Hothead thì Kill Shot Virus cũng là trò chơi đầu tiên trong seri được hỗ trợ hiệu ứng vật lý ragdoll cho các nhân vật (mô phỏng chuyển động của các bộ phận trên cơ thể mô hình khi gặp lực tương tác). Điều này có nghĩa là khi bạn bắn một con zombie, nó sẽ phản ứng một cách chân thực hơn như giật tung về phía sau hoặc thậm chí bắn khỏi vị trí. Hãng phát hành cũng cho biết, mức độ đồ họa trong Kill Shot Virus cao hơn hai phần trước nhờ zombie được xây dựng linh hoạt và nhiều chi tiết hơn.

Hiện Kill Shot Virus cho Android có hơn 100 nhiệm vụ yêu cầu game thủ phải ngăn chặn sự lây lan của một đại dịch mới đang biến những người khỏe mạnh thành cỗ máy giết người (kịch bản nghe rất quen thuộc phải không?). Tất nhiên, bạn sẽ có cơ hội tiêu diệt chúng bằng nhiều loại vũ khí gồm súng trường, súng máy, súng ngắn. Zombie cũng có nhiều loại, bao gồm cả phiên bản đặc biệt như Screechers, Jumpers, Exploders...

Tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của loại virus chết người
Tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của loại virus chết người

Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể mua thêm các thiết bị như áo giáp và trang thiết bị để bảo vệ mình khỏi bị cắn bởi thây ma. Thêm vào đó, bổ sung sức mạnh cho nhân vật để tăng tốc và mua thêm những viên đạn có khả năng xuyên thủng đặc biệt.

Đặc biệt hơn, game cho phép bạn thành lập một liên minh với những người chơi trực tuyến khác để chiến đấu cùng nhau, hoặc cạnh tranh cùng đối thủ khác. Bạn cũng có có thể trải nghiệm ở 2 chế độ mới là Urban Onslaught và Urban Pandemic - nơi người chơi có cơ hội đối mặt với những nhân vật zombie boss khổng lồ cùng lũ quái vật hiếm.

Liệu Kill Shot Virus có xứng đáng trở thành trò chơi bắn súng tiêu diệt zombie yêu thích mới của bạn? Tải game về điện thoại hoặc máy tính bảng Android để trải nghiệm và đánh giá nhé!

nhắm thẳng mục tiêu và nổ súng
Nhắm thẳng mục tiêu và nổ súng

Tính năng nổi bật của game Kill Shot Virus cho Android

Trận chiến zombie căng thẳng

  • Chơi qua hơn 100 nhiệm vụ bắn súng góc nhìn thứ nhất để tiêu diệt và ngăn chặn sự lây lan của virus zombie.
  • Làn sóng thây ma đang tới gần và bạn có một kho vũ khí khổng lồ gồm súng trường tấn công, súng nhắn, súng bắn tỉa, súng máy để chống lại.
  • Đẩy mạnh các giới hạn về đồ họa lên cấp độ tiếp theo nhằm diễn tả chân thực nhất sự hỗn loạn của đám zombie và thành phố bệnh dịch.
  • Chiến đấu và vượt qua vô số loại zombie khủng khiếp gồm Screechers, Jumpers, Exploders và nhiều loại sinh vật quái dị khủng khiếp khác.

Trang bị hỗ trợ tốt để chiến đấu

  • Nhận một nhóm các trang thiết bị nhằm bảo vệ bạn và sống sót trong cuộc xâm lăng của binh đoàn xác sống.
  • Cần tăng sức mạnh? Hãy giải phóng sức mạnh nhờ gói sức khỏe, slow-mos, và đạn xuyên giáp.
  • Trang bị vũ khí và các trang thiết bị khải huyền để mở khóa đầy đủ các loại zombie.

Trở thành anh hùng và leo lên đỉnh vinh quang
Trở thành anh hùng và leo lên đỉnh vinh quang

Tham gia cuộc chiến cùng nhiều người sống sót khác

  • Tạo một phe sống còn và hủy diệt để cùng nhau lập lên kỳ tích và leo lên bảng xếp hạng.
  • Cạnh tranh với các người chơi và phe phái trên toàn thế giới vì vinh quang của người chiến thắng.
  • Trò chuyện với bạn bè và đồng đội trong khi chiến đấu thông qua Apocalypse Zombie.
  • Các chế độ Urban Onslaught và Urban Pandemic nơi có những con boss khổng lồ và mạnh mẽ đang nghênh chiến.

Game được cung cấp miễn phí cho người dùng trải nghiệm

Khi tải game có nghĩa bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách bảo mật của Hothead.

Tính năng mới

Sửa lỗi vấn đề thời gian khỏi động ứng dụng trên tất cả thiết bị.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm