Killa Demo Game Sát nhân trên đảo ảo mộng

Tải về

5 (1) Black Tangerine Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Killa là một trò chơi nhập vai phiêu lưu bí ẩn mới trên Steam, nổi bật với đồ họa đẹp, cốt truyện độc đáo và nhiều kết thúc. Để tìm kiếm kẻ đã giết người cố vấn mà cô quý trọng như gia đình, Valhalla, nhân vật chính của chúng ta, đã mạo hiểm đến một hòn đảo vô danh. Tìm kiếm thủ phạm trên hòn đảo bí ẩn này và bắt tay vào hành trình trả thù!

Killa là một trò chơi nhập vai phiêu lưu bí ẩn với bầu không khí đen tối
Killa là một trò chơi nhập vai phiêu lưu bí ẩn với bầu không khí đen tối

Download game Killa

KILLA Steam là một trò chơi mô phỏng kể chuyện kết hợp phiêu lưu bí ẩn với đồ họa phong cách truyện tranh tuyệt đẹp, đề cập đến những câu chuyện siêu nhiên có nhiều kết thúc. Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Valhalla trong hành trình tìm kiếm thủ phạm đằng sau vụ sát hại người thầy mà cô vô cùng kính trọng. Nhiệm vụ này đã dẫn Valhalla đến một hòn đảo vô danh, nơi quyết định của bạn có tác động trực tiếp đến câu chuyện của cô ấy.

Tương tác với nhiều nghi phạm khác nhau để khám phá sự thật
Tương tác với nhiều nghi phạm khác nhau để khám phá sự thật

Bạn sẽ đến một hòn đảo bí ẩn tên Isle of Eps để tìm kiếm kẻ đã sát hại người thầy của mình. Tuy nhiên, hòn đảo này không chỉ có bạn sinh sống mà còn có những "người tham gia" khác. Tập trung trên đảo, mỗi người tham gia đều sở hữu “mục đích” riêng là theo đuổi những mong ước mà hòn đảo ban tặng. Điểm chung duy nhất của họ? Tên của họ đều kết thúc bằng "LA". Chắc chắn trong số đó có “thủ phạm” đã cướp đi mạng sống người thầy của bạn.

Khám phá tiềm thức của đối thủ để xác định “điểm yếu” của họ
Khám phá tiềm thức của đối thủ để xác định “điểm yếu” của họ

Tính năng chính của game KILLA

Tìm kiếm thủ phạm

Thủ phạm đang ở trên hòn đảo Isle of Eps. Hãy tương tác với nhiều nghi phạm khác nhau để khám phá sự thật. Khi bạn dần dần gỡ rối “mục tiêu” của họ đan xen với “cái chết” của người cố vấn, bạn sẽ dần khám phá ra bí mật của người mà mình xem như gia đình này. Bạn đã sẵn sàng giải quyết vụ án giết người khủng khiếp và làm sáng tỏ những bí ẩn của hòn đảo kỳ dị này chưa?

Khám phá hòn đảo huyền bí và mở khóa những bí mật của nó
Khám phá hòn đảo huyền bí và mở khóa những bí mật của nó

Hòn đảo bí ẩn của những điều ước

Hòn đảo mơ ước Isle of Eps có những cảnh quan ngoạn mục gợi nhớ đến một cuốn truyện. Mặc dù có vẻ ngoài yên bình nhưng hòn đảo thường xuyên tổ chức các cuộc tụ họp "tiệc trà" bí mật. Có tin đồn rằng những nghi lễ kỳ lạ ban điều ước diễn ra ở đây. Một nơi bí mật chỉ có thể tiếp cận được đối với những người đã nhận được "lời mời". Cái giá thực sự của một điều ước là gì? Hãy khám phá hòn đảo huyền bí và mở khóa những bí mật của nó nhé!

Kiên trì suy luận trong giấc mơ để tìm ra thủ phạm và tìm cách trả thù
Kiên trì suy luận trong giấc mơ để tìm ra thủ phạm và tìm cách trả thù

Đi sâu vào ảo tưởng và suy luận

Khám phá tiềm thức của đối thủ để xác định “điểm yếu” của họ. Hãy thăm dò xem họ định che giấu điều gì, những khía cạnh ẩn giấu của họ và tổng hợp suy luận độc đáo của bạn. Hãy kiên trì suy luận trong giấc mơ để tìm ra thủ phạm và tìm cách trả thù.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Killa

Liên quan, thay thế