Kinectimals Unleashed Game phiêu lưu cùng thú cưng

Tải về

4,2 (5) Microsoft Studios Miễn phí 960 Dung lượng: 329 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Kinectimals Unleashed là game vui nhộn nơi những người yêu động vật trải nghiệm những hành trình thú vị cùng nhau.

Cuộc sống xô bồ với công việc, học hành và những mối quan hệ khiến bạn mệt mỏi và nhiều lúc chỉ mong muốn có những người bạn đồng hành khác mới mẻ hơn. Những người bạn khác loài là những người luôn ở bên bạn, lắng nghe bạn nói mà không than phiền hay trách móc. Hơn hết, bạn không thể tìm kiếm ở một nơi nào khác niềm vui vô tư như khi chơi đùa cùng những người bạn khác loài.

Nhưng phải làm sao khi điều kiện không cho phép bạn nuôi thú cưng trong nhà? Và nếu như không gian trong nhà quá chật hẹp để bạn và người bạn khác loài của mình chơi đùa thì hãy đến với thế giới tràn đầy niềm vui trong Kinectimals Unleashed.

Những người bạn bốn chân trong Kinectimals Unleashed đang chờ bạn tham gia cuộc vui Game thú cưng Kinectimals Unleashed sẽ mang đến cho bạn những người bạn nhỏ dễ thương

Đã bao giờ bạn muốn cùng người bạn nhỏ của mình chèo thuyền và khám phá hòn đảo cún thú vị của Villeria? Hay dấn thân vào cuộc phiêu lưu bí ẩn và đầy thú vị trong hòn đảo nhiệt đới với chú hổ Bengal? Kinectimals Unleashed mang tất cả những trải nghiệm đó đến với bạn.

Hình ảnh chú hổ Bengal dễ thương trong game Kinectimals Unleashed
Cùng tham gia vào những chuyến phiêu lưu thú vị cùng hú hổ Bengal dễ thương

Với hơn 85 người bạn bốn chân để bạn vui chơi và chăm sóc, Kinectimals Unleashed mang đến cho bạn lựa chọn không giới hạn và một gia đình mới tràn đầy niềm vui. Game cũng mang đến cho bạn những trò chơi thú vị như bóng chuyền bãi biển hay trò ném đĩa để bạn chơi đùa cùng thú cưng của mình.

Hãy cùng thú cưng tham gia những trò chơi thú vị trong Kinectimals Unleashed
Kinectimals Unleashed mang đến rất nhiều trò chơi thú vị cho bạn và những người bạn bé nhỏ của mình

Với rất nhiều những loại đồ chơi, bạn và những người bạn mới của mình sẽ có những giờ phút vui vẻ cùng Kinectimals Unleashed mà không lo nhàm chán. Game hỗ trợ 9 thứ tiếng với bộ vi xử lý x86, x64 và ARM.

Còn chần chờ gì mà không cùng những người bạn mới của mình khám phá những vùng đất thú vị và tận hưởng những giờ phút thư giãn với Kinectimals Unleashed? Những người bạn bốn chân đang chờ bạn tham gia vào cuộc hành trình thú vị trước mắt.

Nguyễn Thúy

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 329 MB
  • Lượt xem: 1.001
  • Lượt tải: 960
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm