King Arthur: Legends Rise cho Android Pre-register Game nhập vai hành động chiến đấu với Vua Arthur

Tải về

3 (1) Kabam Games Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android

👍 Khi game King Arthur: Legends Rise đạt 2 triệu lượt đăng ký trước, bạn sẽ nhận được anh hùng huyền thoại Clarisin, 3 vé triệu hồi đặc biệt và các vật liệu thiết yếu để nâng cấp các anh hùng của mình.

Tham gia game nhập vai hành động chiến đấu hoành tráng về vua Arthur: King Arthur: Legends Rise, bạn sẽ được khám phá một thế giới tương tác rộng lớn, thu thập và nâng cấp các hiệp sĩ và chiến binh huyền thoại, đồng thời chiến đấu với những con quái vật thời Trung Cổ thần thoại đáng sợ.

Tham gia các trận chiến tổ đội đầy hành động trong game King Arthur: Legends Rise
Tham gia các trận chiến tổ đội đầy hành động trong game King Arthur: Legends Rise

Chiến tranh đang nổ ra khắp Camelot, Vua Uther đã bị giết bởi Vua Lot tàn nhẫn trong cuộc tranh giành quyền thống trị nước Britain. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa mất, Arthur - người thừa kế ngai vàng bí mật, đã sống mà không biết về nguồn gốc thực sự của mình. Với sự giúp đỡ của một vài hiệp sĩ thân tín, Arthur đã giải phóng được vũ khí cổ xưa Excalibur.

Sử dụng sức mạnh của con rồng bị mắc kẹt trong lưỡi kiếm, Arthur đã buộc Vua Lot phải rút lui trong một trận chiến ác liệt. Giờ đây, Vua Arthur phải chiến đấu để thống nhất vương quốc của mình và đánh bại Vua Lot cũng như các thế lực đen tối.

Bạn sẽ tham gia cùng với Vua Arthur trong hành trình này, cùng ông xây dựng lại vương quốc trở lại thời vinh quang trước đây.

Thu thập và nâng cấp các chiến binh mạnh mẽ
Thu thập và nâng cấp các chiến binh mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game King Arthur: Legends Rise cho Android

Nhiệm vụ của Vua Arthur

Bạn phiêu lưu qua một chiến dịch thời Trung Cổ nhập vai lấy cảm hứng từ nhiệm vụ của Vua Arthur trẻ tuổi, với những pha hành động hoành tráng, các trận chiến tổ đội chống lại kẻ thù và quái vật đáng sợ để kiếm phần thưởng quý hiếm.

Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thời Trung Cổ hoành tráng
Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu thời Trung Cổ hoành tráng

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ

Thu thập, nâng cấp và chiến đấu với các hiệp sĩ, chiến binh, pháp sư, pháp sư huyền thoại lấy cảm hứng từ thời Arthurian. Trang bị cho các anh hùng vũ khí thời Trung cổ mạnh mẽ có tên là Thánh tích và những thiết bị mà bạn kiếm được trong các cuộc phiêu lưu.

Đánh bại các kẻ thù đáng sợ

Chiến đấu với những tên trùm đáng sợ và quái vật thần thoại trong các trận đánh theo lượt trực quan tuyệt đẹp, khi bạn tiến bộ trong một thế giới tương tác với thiết kế và hệ thống RPG sâu sắc.

Hình ảnh tuyệt đẹp, trực quan

Trải nghiệm các nhân vật, hình ảnh động, hiệu ứng hình ảnh và môi trường 3D theo chủ đề thời Trung Cổ tuyệt đẹp ở bất cứ đâu với tính năng chơi chéo trên PC và di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế