My Happy Farm Town cho iOS 1.0 Game xây dựng nông trại vui vẻ cho iPhone, iPad

Tải về

5 (1) Yingfang Xi Miễn phí 101 Dung lượng: 6,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

My Happy Farm Town (hay My little Farm) là game nông trại hấp dẫn, đồ họa đẹp cho di động. Bạn sẽ trở thành nông dân thực thụ, tiếp quản trang trại và giúp nó ngày một phát triển.

Game xây dựng nông trại là một thể loại game rất hot trong vài năm trở lại đây, nổi bật nhất có lẽ phải kể đến các trò chơi như Hay Day, Khu Vườn Trên Mây, Township hay Farmery... Giờ đây, bạn sẽ được đưa đến một trang trại mới và tiếp tục công việc chăn nuôi trồng trọt thú vị với game My Happy Farm Town. Hãy xây dựng nông trại hạnh phúc như mơ ước của riêng mình.

Trong My Happy Farm Town cho iOS, bạn sẽ xây dựng chuồng trại để nuôi các loài động vật như lợn, bò, cừu, mèo... Đồng thời tạo ra các cánh đồng mới, phát triển trang trại và cung cấp năng lượng sạch để xây dựng lại nông trại nhỏ của mình.

Giao diện game đẹp mắt Trồng trọt và chăn nuôi để phát triển trang trại thịnh vượng
Trồng trọt và chăn nuôi để phát triển trang trại thịnh vượng

Người chơi sẽ trồng và thu hoạch nhiều loại cây trồng khác nhau như cỏ khô, bắp, rau, cây ăn quả... Bạn cũng có thể chế tạo ra hàng chục mặt hàng thủ công hay chế biến món ăn thơm ngon. Trồng các loài hoa đẹp và thu hoạch.

Sửa chữa tàu hơi nước và mời những vị khách du lịch tới thành phố gần đó để vui chơi, khiến họ vui vẻ và nhận các món quà giá trị từ họ. Nói chung, My Happy Farm Town sẽ cho bạn cảm giác là một người nông dân thực thụ, tận hưởng sự yên tĩnh của cuộc sống nông thôn, gần gũi thiên nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của cây cỏ.

My Happy Farm Town có đồ họa đẹp với nhiều màu sắc bắt mắt. Các hình ảnh trong game được thiết kế siêu đáng yêu, tươi mới nên cực kỳ kích thích người chơi. Tải My Happy Farm Town về iPhone, iPad miễn phí và thưởng thức ngay bây giờ nhé!

Game hỗ trợ tiếng Anh và Trung Quốc giản thể.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,9 MB
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm