Kingdom of Loathing Game người que phiêu lưu ký vui nhộn

Truy cập

5 (1) Asymmetric Publications Miễn phí 308 Ngày: Yêu cầu: Windows

Kingdom of Loathing (viết tắt là KoL) là game nhập vai hành động nhiều người chơi trên trình duyệt được thiết kế và vận hành bởi Asymmetric Publications, bao gồm cả người sáng tạo Zack "Jick" Johnson. Trò chơi được phát hành vào năm 2003 với các bản cập nhật nhỏ được phát hành liên tục.

Kingdom of Loathing (KoL) là game hành động nhiều người chơi vui nhộn
Kingdom of Loathing (KoL) là game hành động nhiều người chơi vui nhộn

Kingdom of Loathing sử dụng đồ họa phong cách stickman với lối chơi hài hước đặc trưng liên quan đến văn hóa đại chúng. Trong KoL, nhân vật của người chơi sẽ phải chiến đấu với quái vật để lấy điểm kinh nghiệm và kiếm thịt (meat - đơn vị tiền tệ của trò chơi) và vật phẩm, thông qua hệ thống chơi theo lượt

Người chơi cũng có thể tương tác với nhau thông qua chế độ cạnh tranh giữa người với người, tham gia vào nền kinh tế trong trò chơi bằng cách kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tập hợp các nhân vật của họ thành các gia tộc, làm việc cùng nhau để khám phá ngục tối và liên lạc với nhau trong nhiều kênh trò chuyện khác nhau.

KoL sử dụng đồ họa phong cách stickman với lối chơi hài hước
KoL sử dụng đồ họa phong cách stickman với lối chơi hài hước

Cách chơi game Kingdom of Loathing

Gameplay của The Kingdom of Loathing liên quan đến việc chiến đấu với quái vật, hoàn thành nhiệm vụ, đạt được các kỹ năng và chỉ số, đồng thời tích lũy vật phẩm và thịt. Trong lối chơi theo lượt của KoL, nhân vật của người chơi sẽ phải tham gia một số cuộc phiêu lưu mỗi ngày.

Ngày reset sẽ vào thời điểm được gọi là "rollover". Các nhân vật sẽ được phân 40 cuộc phiêu lưu với mỗi lần chơi, bạn cũng có thể tăng con số đó với nhiều trang bị và vật phẩm khác nhau. Hoặc thêm các cuộc phiêu lưu bổ sung bằng cách tiêu thụ thức ăn và rượu. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể uống một lượng hạn chế mỗi ngày vì việc uống quá nhiều rượu sẽ khiến nhân vật rơi vào trạng thái say xỉn trong suốt thời gian còn lại trong ngày. Trong quá trình di chuyển, mức độ say rượu và mức độ no sẽ được reset, đồng thời khôi phục một lượng nhỏ máu và điểm phép thuật.

Nhân vật của bạn sẽ phải tham gia một số cuộc phiêu lưu mỗi ngày
Nhân vật của bạn sẽ phải tham gia một số cuộc phiêu lưu mỗi ngày

Hầu hết các pha hành động trong Kingdom of Loathing đều liên quan đến các cuộc phiêu lưu, bao gồm chế tạo vật phẩm và khám phá thế giới trò chơi. Khi khám phá, người chơi sẽ chiến đấu với quái vật. Các cuộc chiến sẽ diễn ra theo lượt, nghĩa là người chơi và quái vật thay phiên nhau tấn công nhau bằng vũ khí, kỹ năng và vật phẩm. Người chơi đánh bại quái vật thành công sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, thịt (đơn vị tiền tệ của trò chơi) và nhiều vật phẩm khác nhau.

Sau khi đạt đủ điểm kinh nghiệm, người chơi sẽ tăng cấp, cho phép họ tiếp cận các khu vực và nhiệm vụ mới. Các nhân vật có thể kết hợp các vật phẩm bằng cách sử dụng "meat paste" (một chất tương tự như keo), và cũng có thể nấu thức ăn, làm cocktail, rèn vũ khí và áo giáp. Nhân vật cũng có thể kiếm được danh hiệu hoặc hình xăm để đạt được nhiều thành tích hơn trong trò chơi.

Các cuộc chiến sẽ diễn ra theo lượt
Các cuộc chiến sẽ diễn ra theo lượt

Giải câu đố cũng là một phần quan trọng của The Kingdom of Loathing, các cách giải đố thường liên quan đến việc kết hợp vật phẩm nhất định hoặc hoàn thành nhiệm vụ trong các khu vực khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 872
  • Lượt tải: 308
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm