Town of Salem online Game truy tìm kẻ sát nhân giống Ma sói

Truy cập

4,3 (3) BlankMediaGames Miễn phí 75

Town of Salemgame Ma sói vui nhộn trên trình duyệt, thử thách người chơi về khả năng nói dối một cách thuyết phục cũng như kỹ năng phát hiện khi nào người chơi khác đang nói dối.

Town of Salem là game Ma sói vui nhộn trên trình duyệt
Town of Salem là game Ma sói vui nhộn trên trình duyệt

Town of Salem online có lối chơi tương tự phiên bản Town of Salem trên PC. Game chiến thuật có từ 7 đến 15 người chơi, được chia ngẫu nhiên thành các vai trò như - Dân Thị trấn, Mafia, Kẻ giết người hàng loạt, Kẻ phá hoại và Người trung lập. Nếu là một thành viên của Thị trấn (người tốt), bạn phải truy tìm Mafia và những kẻ xấu khác trước khi chúng giết bạn. Điểm đặc biệt là, bạn không biết ai là dân Thị trấn và ai là nhân vật phản diện. Nếu vào vai ác, ví dụ như Kẻ giết người hàng loạt, bạn sẽ phải bí mật giết các thành viên của Thị trấn trong đêm và đừng để bị bắt.

Giai đoạn ban đêm là lúc hầu hết các nhân vật hoạt động
Giai đoạn ban đêm là lúc hầu hết các nhân vật hoạt động

Các giai đoạn trong game Town of Salem

Ban đêm

Giai đoạn ban đêm là lúc hầu hết các vai trò sử dụng khả năng của họ. Ví dụ: Kẻ giết người hàng loạt lén lút giết người, Bác sĩ chữa bệnh cho người bị tấn công và Cảnh sát trưởng thẩm vấn mọi người về các hoạt động đáng ngờ.

Bạn ngày

Giai đoạn trong ngày cho phép các thành viên của Thị trấn thảo luận về người mà họ nghi ngờ là kẻ giết người. Khi giai đoạn bỏ phiếu bắt đầu, người nhận được đa số phiếu từ người dân Thị trấn sẽ bị đưa ra xét xử.

Vào ban ngày, mọi người sẽ tranh luận và bỏ phiếu tìm kẻ giết người
Vào ban ngày, mọi người sẽ tranh luận và bỏ phiếu tìm kẻ giết người

Phòng thủ

Giai đoạn phòng thủ là khi bạn chứng minh sự vô tội của mình với Thị trấn. Hãy tạo ra một câu chuyện thuyết phục hoặc đối mặt với giá treo cổ.

Phán quyết

Trong giai đoạn này, người dân thị trấn sẽ bỏ phiếu để quyết định số phận của bị cáo. Người chơi có thể bỏ phiếu có tội, vô tội hoặc bỏ phiếu trắng. Nếu nhiều phiếu có tội hơn vô tội, bị cáo sẽ bị kết án tử hình bằng cách treo cổ.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 206
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Town of Salem

Tham khảo thêm