Kinh Cầu Ma Sana - Phim Nhật Bản kinh dị chiếu 12/1

6/10 (3) Lượt xem: 187 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 12/01/2024 Đạo diễn: Takashi Shimizu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kinh Cầu Ma (Sana) là một bộ phim chiếu rạp Nhật Bản thuộc thể loại kinh dị, giật gân của đạo diễn Takashi Shimizu. Phim này, sẽ đem đến những cảnh quay các hoạt động thường nhật của nhóm nhạc, cuộc sống thực tế của chính họ để đưa vào một chiều không gian mà thực tế và ảo tưởng trộn lẫn vào nhau, tạo ra những nỗi sợ kinh hoàng đầy chân thực cho khán giả. Ở phim này, sẽ tham gia diễn xuất của các diễn viên: Alan Shirahama, Ryôta Katayose, Hayato Komori,..

Nội dung phim Kinh Cầu Ma kể về câu chuyện xoay quanh bí ẩn liên quan đến một cuộn băng cassette nằm trong góc của trạm phát thanh. Thành viên Hayato Komori của Generations là người đầu tiên nghe được bản thu âm giai điệu chết chóc. Sau đó, anh đột ngột biến mất sau buổi diễn tập. Từ đó, hàng loạt sự cố bí ẩn xảy ra sau khi các thành viên khác cũng nghe băng cassette. Lo lắng về việc một thành viên nhóm mất tích, quản lý của thần tượng thuê thám tử tư để tìm anh trong vòng ba ngày, đúng lúc diễn ra buổi hòa nhạc lớn. Điều tra viên phỏng vấn từng cá nhân với hy vọng giải quyết được bí ẩn. Tuy nhiên, khi cuộc điều tra tiếp tục, các thành viên thần tượng không chịu nổi một lời nguyền khủng khiếp, từng người một rơi vào nỗi kinh hoàng. Khi thám tử kiểm tra danh tính của giọng nói bí ẩn trong đoạn ghi âm, rõ ràng cuốn băng cassette bị nguyền rủa chứa đựng câu trả lời cho vấn đề của họ.

Bộ phim này, sẽ được công chiếu chính thức từ ngày 12/01/2024, tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim Kinh Cầu Ma

Thông tin thêm phim Kinh Cầu Ma

Thời lượng:102 phút
Diễn viên:Alan Shirahama, Ryôta Katayose, Hayato Komori,..
Nhà sản xuất:Booster Project
Đạo diễn:Takashi Shimizu
Năm phát hành:12/01/2024
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Kinh Cầu Ma

Poster phim Kinh Cầu Ma
Poster phim Kinh Cầu Ma
  • 930 lượt xem
Link xem Kinh Cầu Ma
Tìm thêm: Phim Nhật Bản