Lối thoát hậu tận thế Cargo (2018)

10/10 (1) Lượt xem: 109 Phát hành: Netflix Năm: Tháng 10 năm 2017 Đạo diễn: Ben Howling, Yolanda Ramke

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lối thoát hậu tận thế (Cargo) là phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2017 do Netflix phát hành. Phim Lối thoát hậu tận thế nói về một người cha đang cố gắng tìm cách giải cứu cô con gái bị mắc kẹt trong đại dịch zombie dựa trên bộ phim ngắn cùng tên của bộ đôi đạo diễn Ben Howling và Yolanda Ramke. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Martin Freeman, Simone Landers, Anthony Hayes, David Gulpilil, Susie Porter, Caren Pistorius.

Phim Lối thoát hậu tận thế là câu chuyện kinh dị nói về đại dịch zombie đang làn tràn khắp vùng nông thôn ở Úc. Andy - một người cha đang cố gắng giải cứu cô con gái đang bị mắc kẹt ở trung tâm bệnh dịch, anh có cho mình tối đa 48 tiếng để đưa con gái của mình đến vùng an toàn bởi sau khoảng thời gian đó Andy không thể khống chế bản thân khi con thú trong anh đang dần trở nên mạnh mẽ. Phim Lối thoát hậu tận thế với rất nhiều cảnh kinh dị đáng sợ với sự hoành hoành của bầy lũ zombie và cũng vô cùng cảm động về tình cảm cha con khi đang trong nguy hiểm cùng cực.

Trailer phim Lối Thoát Hậu Tận Thế - Cargo

Thông tin thêm phim Lối Thoát Hậu Tận Thế

Thời lượng:105 phút
Diễn viên:Martin Freeman, Simone Landers, Anthony Hayes, David Gulpilil, Susie Porter, Caren Pistorius
Nhà sản xuất:Russell Ackerman, Kristina Ceyton, Samantha Jennings, Mark Patterson
Đạo diễn:Ben Howling, Yolanda Ramke
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Cargo

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 574 lượt xem
Link xem Lối thoát hậu tận thế
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: