Chạng vạng Twilight

6.7/10 (3) Lượt xem: 1.038 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2008 Đạo diễn: Catherine Hardwicke

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạng vạng là một phim giả tưởng-lãng mạn vào năm 2008 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ Stephenie Meyer. Bộ phim có các diễn viên Kristen Stewart trong vai Bella Swan, một cô gái tuổi 17 đem lòng yêu ma cà rồng Edward Cullen, do Robert Pattinson thể hiện.

Dự án này đã được Paramount Pictures phát triển trong gần ba năm trước khi nó được hãng Summit Entertainment tiền sản xuất. Cuốn tiểu thuyết đã được Melissa Rosenberg chuyển thể kịch bản vào cuối năm 2007, chỉ một thời gian ngắn trước cuộc biểu tình của Nghiệp đoàn Nhà văn Mỹ 2007-2008. Bộ phim được quay chủ yếu tại Washington và Oregon đầu năm 2008. Chạng vạng được công chiếu ở các rạp vào ngày 21 tháng 11, 2008, và thu được khoản lợi nhuận là 35,7 triệu USD vào ngày mở màn. Đĩa nhạc phim được phát hành vào ngày 4 tháng 11, 2008.

Trailer phim Chạng vạng - Twilight

Thông tin thêm phim Chạng vạng

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner
Nhà sản xuất:Wyck Godfrey, Mark Morgan, Greg Mooradia
Đạo diễn:Catherine Hardwicke
Năm phát hành:2008

Một số Poster, hình ảnh phim Twilight

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.446 lượt xem