Kloot Arena cho iOS 1.0.2 Game hành động chiến đấu PvP online theo lượt

Tải về

3 (1) Itatake.com Miễn phí 02

Kloot Arena - game hành động chiến đấu đấu trường PvP trực tuyến đến từ studio Itatake đã chính thức có mặt trên di động. Game cho phép người chơi đấu với nhau trong các trận đánh theo lượt nhịp độ nhanh.

Kloot Arena là một trò chơi hành động chiến đấu online hấp dẫn
Kloot Arena là một trò chơi hành động chiến đấu online hấp dẫn

Trong game Kloot Arena, bạn có thể leo lên các thứ hạng cao trên bảng xếp hạng bằng cách thức thách năng lực chiến lược và kỹ năng chiến đấu của mình trước những người chơi khác trên toàn cầu. Rất nhiều phần thưởng khác nhau được dành cho những chiến binh gan dạ nhất và người chơi có thể thu thập các ngôi sao khi họ vươn lên qua các giải đấu, trở thành nhà vô địch.

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi hành động và muốn chứng tỏ sức mạnh và dũng khí của mình trước những người chơi khác trên toàn thế giới, còn chân chừ gì nữa mà không tham gia Kloot Arena - sân chơi trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn này?

Thu thập các mặt nạ chiến đấu độc đáo
Thu thập các mặt nạ chiến đấu độc đáo

Tải game Kloot Arena cho iOS

Tham gia game Kloot Arena cho iOS, người chơi có thể thách thức bạn bè đối đầu trực tiếp hoặc cạnh tranh với những người chơi trực tuyến khác trong các trận đấu xếp hạng. Kiếm phần thưởng, leo lên các giải đấu cao hơn và giành vị trí hàng đầu.

Game có khá nhiều loại nhân vật mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích. Thông qua đó, bạn cũng có thể nâng cấp và phát triển các nhân vật để tăng cấp khả năng của họ, cho phép người chơi tung ra các cuộc tấn công mạnh mẽ chống lại kẻ thù trong đấu trường.

Giải phóng kỹ năng và chiến thuật của bạn để giành chiến thắng
Giải phóng kỹ năng và chiến thuật của bạn để giành chiến thắng

Trò chơi có điều khiển dễ sử dụng, âm thanh tuyệt vời và đồ họa tuyệt đẹp làm cho Kloot Arena trở thành một trải nghiệm chơi thực sự hấp dẫn. Game được cập nhật liên tục mang đến những điều mới mẻ cho game thủ khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 847,1 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kloot Arena

Liên quan, thay thế