Rage of Blades cho iOS Game chiến đấu PvP thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Red Yatagan Miễn phí 04

Rage of Blades – PvP Arena là một game hành động chiến đấu PvP trực tuyến mới đến từ Red Yatagan. Game hiện đang phát hành soft launch tại Mỹ trong khi những khu vực khác đang ở mở đăng ký trước.

Đánh bại những người chơi khác trong đấu trường Trung Cổ khi chơi game Rage of Blades - PvP Arena
Đánh bại những người chơi khác trong đấu trường Trung Cổ khi chơi game Rage of Blades - PvP Arena

Game Rage of Blades cho bạn trải nghiệm những trận chiến khốc liệt, tàn bạo thời Trung Cổ. Trong game, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, sau đó đụng độ thời gian thực với nhiều chiến binh khác trong các giải đấu và cuộc chiến tranh chức vô địch.

Thu thập các chiến binh độc đáo, mạnh mẽ
Thu thập các chiến binh độc đáo, mạnh mẽ

Tải game Rage of Blades cho iOS

Trò chơi mang đến một bối cảnh thời Trung Cổ chân thực nhất, với các khung cảnh như chiến trường đẫm máu của Đấu trường phía Bắc và Đấu trường phía Nam đầy nắng.

Bạn cũng sẽ gặp gỡ rất nhiều phe phái và chiến binh ở thời kỳ này như Người Viking, Hiệp sĩ, Sát thủ… Mỗi chiến binh đều mang phong cách và kỹ năng độc đáo của riêng họ vào cuộc chiến. Gamer cần vận dụng các lối chơi, chiến lược khác nhau trong khi chiến đấu để tối đa hóa tiềm năng, sức mạnh của các nhân vật.

Chiến đấu cho tới giọt máu cuối cùng
Chiến đấu cho tới giọt máu cuối cùng

Game Rage of Blades xoay quanh một giải đấu chết chóc trong đấu trường, nơi những người chơi thời gian thực từ mọi nơi trên thế giới sẽ đưa chiến binh của mình vào cuộc đụng độ nhằm giành được giải thưởng cuối cùng, có được vinh quang.

Về đồ họa, trò chơi sở hữu điều khiến trực quan cùng đồ họa tuyệt đẹp, mang đến trải nghiệm chiến đấu thời gian thực sống động, không giống bất kỳ game nào bạn từng thưởng thức trước đây. Bạn đã sẵn sàng chưa?  Hãy mài gươm, rìu hoặc giáo, mặc áo giáp và chuẩn bị cho trận chiến ngay thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 482,6 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rage of Blades

Liên quan, thay thế