Kubic Game xếp khối lập phương cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) Pixel Envision Miễn phí 84 Dung lượng: 253,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile

Kubic là một game trí tuệ cho máy tính & Windows Phone bao gồm nhiều bài chơi giải đố hại não đòi hỏi người chơi phải sắp xếp các khối lập phương thành hình cho trước.

Main menu của game trí tuệ miễn phí Kubic cho máy tínhMain menu của game trí tuệ miễn phí Kubic cho PC

Nếu bạn đang tìm kiếm một game trí tuệ miễn phí cho Windows 10 yêu cầu sắp xếp các khối theo những gì nhìn thấy được thì game Kubic hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người chơi với hơn 60 thử thách theo phong cách hình học.

Được phát hành cho cả thiết bị di động và máy tính cá nhân, game trí tuệ mới cho Windows Kubic bao gồm nhiều bài chơi giải đố hấp dẫn lấy cảm hứng từ phong cách của nghệ sĩ M.C. Escher. Game này được thiết kế theo kiểu tối giản, đòi hỏi người chơi sắp xếp các khối sao cho giống hệt với hình cho trước. Dù nghe có vẻ đơn giản nhưng thật ra game trí tuệ Kubic sẽ đặt ra thử thách khó khăn cho người chơi với nhiều mục tiêu trừu tượng.

Giao diện chính của game trí tuệ miễn phí Kubic cho máy tínhGiao diện chính của game trí tuệ miễn phí Kubic cho máy tính

Game trí tuệ miễn phí cho Windows Phone và máy tính này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những thời điểm mà bạn chỉ có một vài phút để chơi game hoặc đang cảm thấy muốn vượt qua thử thách khó khăn hại não.

Game Kubic chào mừng người chơi bằng một giao diện trông hết sức đơn giản bao gồm một số thông tin kiểu như tiến trình giải đố, số lần gợi ý có sẵn và tùy chọn bắt đầu chơi game. Người chơi có thể mở ra trình đơn thứ hai bằng cách vuốt từ phía dưới màn hình lên trên để nhìn thấy các tùy chọn như tắt âm thanh và âm nhạc, thích, chia sẻ game và xem thông tin về nhà phát triển.

Tìm ra nhiều cách giải hợp lý trong game trí tuệ Kubic miễn phíTìm ra nhiều cách giải hợp lý trong game trí tuệ Kubic miễn phí cho Windows Phone và máy tính

Mục tiêu cần được thực hiện trong game trí tuệ miễn phí cho máy tính Kubic nằm ở phía trên cùng màn hình và hàng loạt các khối lập phương sẽ nằm rải rác ở phía dưới cùng màn hình. Người chơi cần cố gắng hết sức để sắp xếp các khối lập phương đó sao cho giống hệt với hình mẫu ở phía trên cùng màn hình.

Các bài chơi giải đố của game Kubic được phân chia thành 6 nhóm, trong đó mỗi nhóm đều có phong cách thiết kế hình học riêng biệt. Các nhóm đều có sự kết hợp của phong cách 2 chiều, 3 chiều, lồi và lõm.

Kết hợp các khối lập phương thành hình cho trước trong game trí tuệ Kubic miễn phí cho Windows Phone và máy tínhKết hợp các khối lập phương thành hình cho trước trong game trí tuệ miễn phí Kubic cho Windows Phone và máy tính

Những bài chơi giải đố ban đầu của game miễn phí Kubic đều dễ như ăn bánh để người chơi có thể làm quen với các quy tắc chơi game. Theo đó, người chơi sẽ chạm và kéo (hoặc nhấp chuột và kéo nếu đang sử dụng thiết bị không có màn hình cảm ứng) các khối lập phương ở chính giữa màn hình và xếp chồng chúng lên nhau sao cho hợp lý. Người chơi được phép nhấp vào một khối để nó xuất hiện ở lớp trên cùng và xếp chồng các khối hình lập phương. Có một điều cần lưu ý là người chơi không được phép xoay các khối theo hướng mong muốn. Đây là một sự thay đổi mang tính đột phá của game trí tuệ miễn phí Kubic khiến game này trở nên khó hơn đôi chút.

Trong quá trình vượt qua các bài chơi giải đố, các hình lập phương có thể được ghép thành các hình dạng khác nhau. Người chơi cần tách rời hoặc kết hợp sao cho phù hợp để tạo ra hình khối trông giống hệt như hình mẫu. Vì game trí tuệ miễn phí Kubic không giới hạn thời gian hay số lượt di chuyển nên có tốc độ tương đối vừa phải. Điều này giúp người chơi không cảm thấy nản lòng hay bực bội khi cố gắng vượt qua các bài chơi. Nếu cảm thấy bế tắc trong quá trình giải đố, người chơi có quyền sử dụng các gợi ý sẵn có để lắp ráp các khối theo đúng phương pháp cần thiết.

Xử lý các tình huống khó trong game trí tuệ Kubic miễn phí cho Windows Phone và máy tínhXử lý các tình huống khó trong game trí tuệ Kubic miễn phí cho Windows Phone và máy tính

Ấn tượng tổng thể về game trí tuệ miễn phí Kubic

Các bài chơi giải đố được thiết kế theo phong cách đơn giản của game Kubic có thể giúp người chơi cảm thấy thực sự thư giãn và có thể thấy rằng game Kubic đã làm được điều này. Nhà phát triển game đã đầu tư thời gian và công sức để đem đến 60 bài chơi giải đố mang tính thử thách cao dành cho người chơi.

Kubic là game trí tuệ rất khó chơi giỏi. Trong quá trình chơi game, người chơi nên thử nhiều phương pháp kết hợp và cẩn thận hết sức để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Game trí tuệ Kubic hỗ trợ cho 12 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Tóm lại, Kubic là một game trí tuệ hay, xứng đáng để bạn dành thời gian chơi. Vì game có tốc độ bình thường nên người chơi có thể bình tĩnh tìm ra cách giải hợp lý nhất thay vì cố chơi game thật nhanh. Bạn có thể tải Kubic miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Đặt ra thử thách cho trí tuệ của bản thân khi chơi game Kubic miễn phí cho Windows Phone và máy tínhĐặt ra thử thách cho trí tuệ của bản thân khi chơi game Kubic miễn phí cho Windows Phone và máy tính

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính và Windows Phone

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1
  • Kiến trúc bộ xử lý ARM, x86, x64
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 253,8 MB
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm