Last Impact cho Android 0.2.0 Game sinh tồn hành động nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Funcraft Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Last Impact game sinh tồn hành động nhiều người chơi co-op mới, hiện đang ở giai đoạn soft launch cho Android ở Nga và Philippines. Game lấy bối cảnh một thế giới hậu tận thế, nơi bạn tập hợp những người sống sót cuối cùng để thực hiện các cuộc đột kích, cố gắng tồn tại trong thế giới bị nhiễm zombie.

Chọn phe của bạn và chiến đấu để sinh tồn trong game Last Impact
Chọn phe của bạn và chiến đấu để sinh tồn trong game Last Impact

Last Impact cho bạn trải nghiệm khó khăn của cuộc sống trong thế giới hậu tận thế

Trong trò chơi thế giới mở này, bạn phải sống sót trước cả những kẻ thù còn sống và đã chết. Hãy tập hợp đội của bạn và thách thức những kẻ đột kích khác để chứng minh bạn là người mạnh nhất trong vùng đất hậu tận thế này. Bạn có thể tìm kiếm đồng minh, gia nhập bang hội của người khác hoặc tự lập guild của riêng mình.

Săn lùng và cướp bóc để thu thập tài nguyên nhằm xây dựng và chế tạo vật phẩm. Phân bổ vai trò và nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong nhóm của mình theo từng lớp.

Tập hợp một đội những người sống sót mạnh mẽ
Tập hợp một đội những người sống sót mạnh mẽ

Bạn sẽ phải liên tục đối mặt với nạn đói, bệnh dịch bí ẩn và điều kiện khắc nghiệt. Hãy cảnh giác vì có những thây ma luôn tìm cách tấn công bạn. Càng chơi và tiến xa hơn, game thủ sẽ phải phải tiêu diệt zombie và chiến đấu với bọn cướp để đảm bảo sự sống còn cho chính mình và đồng đội.

Bên cạnh việc sống sót, bạn còn cố gắng khám phá sự thật đằng sau sự lây nhiễm dẫn đến ngày tận thế zombie bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và khám phá các địa điểm khác nhau. Game Last Impact có cả các trận chiến PvP và PvE, nơi bạn tiến hành các cuộc đột kích và tấn công các bang hội khác.

Đi xuống các ngục tối và chiến đấu
Đi xuống các ngục tối và chiến đấu

Trong Last Impact, bạn cũng có thể trò chuyện với các gia tộc và những người sống sót khác. Ngoài ra, còn có các NPC và thú cưng giúp đỡ và đồng hành cùng bạn trên hành trình đến vùng đất của xác sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Impact

Liên quan, thay thế