Last Shelter: Survival Game sinh tồn trong thế giới zombie khốc liệt

Tải về

5 (1) IM30 Technology Miễn phí 648

Last Shelter: Survival là tựa game sinh tồn kết hợp với các trận đánh đậm chất chiến thuật. Đúng như tên gọi, trong vai người sống sót cuối cùng trong đại dịch zombie, nhiệm vụ của bạn là đánh bại lũ thây ma còn sót lại và gây dựng thế giới từ đống đổ nát.

Game sinh tồn Last Shelter: Survival

Mặc dù game Last Shelter: Survival được phát triển độc quyền cho nền tảng di động nhưng với BlueStacks 3, bạn hoàn toàn có thể chơi Last Shelter: Survival miễn phí trên máy tính để hòa mình vào cuộc chiến zombie sống động.

Trong vai chỉ huy trưởng, bạn phải quăng mình vào đại dịch thây ma và sẵn sàng cho những cuộc đối đầu không cân sức. Chiến thuật, sự khôn khéo và linh hoạt sẽ giúp bạn đánh bại lũ zombie đông đảo nhưng ngốc nghếch! Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến “bá đạo” này chưa?

Tính năng game Last Shelter: Survival

Sinh tồn

Virus lây lan khắp thành phố và phần lớn người dân đều biến thành những xác sống đi lang thang trên phố. Chỉ có 1 số ít người may mắn chưa bị nhiễm virus nhưng họ đang phải vật lộn với cuộc tìm kiếm lương thực trong các khu vực bị zombie quản lý. Mọi thứ trở nên rối tung khi thiếu người đứng đầu. Trong vai chỉ huy trưởng, người chơi Last Shelter: Survival trên PC cần huấn luyện quân đội, xây dựng căn cứ và tìm mọi cách đánh đuổi zombie ra khỏi thành phố.

Xây dựng căn cứ và tái thiết thành phố

Tái thiết thành phố

Mục tiêu của con người không chỉ là sinh tồn, mà họ cần 1 nơi an toàn để sinh sống và phát triển. Đó là sứ mệnh chính của bạn - gây dựng lại thành phố từ đống đổ nát.

Người chơi sẽ phải quan tâm đến xây dựng đường xá, cơ sở hạ tầng, các công trình cơ bản… để người dân có nơi sinh sống, giải trí và phát triển.

Phát triển dân số

Trong khi số đông dân chúng đã biến thành zombie khát máu thì số ít ỏi còn lại đang cần bạn bảo vệ họ khỏi đại dịch vẫn đang hoành hành trong thành phố. Họ xuất hiện ở mọi nơi và cần trợ giúp. Hãy đưa họ đến các công trình trú ẩn an toàn, cung cấp lương thực, thậm chí là huấn luyện họ thành chiến binh trong cuộc chiến với zombie hung tợn!

Chiến đấu với zombie khát máu

Trao đổi hàng hóa

Việc cô lập thành phố với những khu vực còn lại sẽ ảnh hưởng tới vấn đề phát triển bền vững. Cho dù các khu vực khác cũng bị zombie tấn công nhưng còn rất nhiều nơi chúng chưa thể tiếp cận. Vì vậy hãy hợp sức lại với nhau để tái thiết thế giới.

Trong game Last Shelter: Survival PC, người chơi sẽ tận dụng trực thăng để trao đổi, mua bán hàng hóa. Trực thăng sẽ vận chuyển tài nguyên đến những khu vực đang bị cô lập, đem ra khu vực khác để sản xuất hay mua bán.

Kết nối server toàn cầu

Nhìn chung, Last Shelter: Survival cho máy tính là 1 game sinh tồn hay, rất đáng thử nghiệm. Sự kết hợp giữa game zombie, sinh tồn với chiến thuật đã tạo nên gameplay đặc sắc cho tất cả mọi người. Có rất nhiều thứ để khai thác trong game Last Shelter Survival, vì vậy hãy quăng mình vào cuộc chiến zombie và bắt đầu sứ mệnh của bạn ngay hôm nay!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.415
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm