Last Shelter: Survival cho Android 1.250.024 Game tiêu diệt zombie và xây dựng thế giới

Tải về

Last Shelter: Survival là một game thuộc thể loại chiến thuật phòng thủ và xây dựng. Bạn là một trong số ít những người còn khỏe mạnh và đang sống giữa một thế giới tràn ngập zombie. Hãy tiêu diệt thây ma, cứu người còn sống và gây dựng lại thế giới.

Tập trung các nguồn lực, xây dựng căn cứ để ngăn chặn zombie
Tập trung các nguồn lực, xây dựng căn cứ để ngăn chặn zombie

Last Shelter: Survival diễn tả bối cảnh toàn thế giới đang xảy ra đại dịch virus nghiêm trọng, biến con người thành zombie.

Sống còn

Đại dịch virus đã trở nên mất kiểm soát. Hầu hết mọi người đã bị biến đổi thành xác sống và chỉ còn một vài người thu thập đủ nguồn lực hỗ trợ, tạo nên một hàng rào bảo vệ có thể ngăn chặn zombie tiếp cận. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi hoàng hôn buông xuống. Mọi người cần bạn - một tư lệnh lãnh đạo để chống lại cuộc tấn công bè lũ thây ma, xây dựng lại và cuối cùng là cứu lấy nhân loại.

Tấn công các xác sống từ bên trong căn cứ
Tấn công các xác sống từ bên trong căn cứ

Xây dựng lại

Nhân loại không chỉ sinh tồn mà còn phát triển, sinh sôi nảy nở. Ngay khi lấy lại căn cứ, chúng ta cần có những hành động tiếp theo để gây dựng lại thế giới.

Làm đường, quy hoạch thành phố cũng như vị trí chiến lược của mỗi tòa nhà và cơ sở hạ tầng. Nhiệm vụ thiết yếu này được đặt lên vai bạn. Liệu thành phố có thể phát triển thịnh vượng hay không tùy thuộc hoàn toàn vào người chơi.

Cuộc chiến được mở rộng ra trên toàn thế giới
Cuộc chiến được mở rộng ra trên toàn thế giới

Phục hồi dân số

Nhiều khi chúng ra muốn bỏ qua thực tế này, nhưng những người ở thế giới bên ngoài vẫn có nguy cơ bị zombie nuốt chửng bất cứ lúc nào. Họ có thể trú ẩn ở bất cứ đâu và chúng ta phải giúp đỡ họ.

Đó không chỉ là hành động nhân đạo mà bạn còn có thể biến những người này thành thành viên quan trọng trong cộng đồng và hỗ trợ cho cộng đồng của bạn phát triển như xây dựng, sản xuất, chiến dấu chống lại zombie cũng như những tên cướp.

Trở thành người đứng đầu lãnh đạo những người sống sót Dùng trực thăng để vận chuyển hàng hóa Cứu người sống sót
Trở thành người đứng đầu lãnh đạo những người sống sót

Giao thương buôn bán

Bị cô lập sẽ không bao giờ có thể phát triển. Nhưng thế giới ngoài kia đang đầy rẫy zombie bao quanh bạn, vậy có cách nào để có thể liên lạc với bên ngoài. Chỉ có một thứ: Trực thăng. Người chơi có thể sử dụng trực thăng để buôn bán, trao đổi để có các tài nguyên cần thiết cho sự sống còn và tương lai của thế giới.

Tống Hoa

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.250.024
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 735
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm