LDSpace Cổng game và chia sẻ game kiếm tiền

Tải về

5 (1) JUST OKAY LIMITED Miễn phí 29

LDSpacecổng game PC và mobile 2 trong 1, đồng thời là trang quảng bá game để kiếm tiền dành cho tất cả mọi người.

LDSpace là gì?

Với đại đa số nhà phát triển và game thủ thì khái niệm LD Space còn khá mới mẻ. Thực chất, LDSpace là phiên bản nâng cấp cho LDPlayer Affiliate Program - chương trình quảng bá game trên 2 nền tảng chính - di động và máy tính. So với người tiền nhiệm, LD Space là phiên bản ưu thế hơn, hỗ trợ quảng bá game và gia tăng thu nhập, chỉ đơn giản bằng cách chia sẻ trò chơi.

Đây là bản cài LDSpace cho máy tính, với chức năng tương tự như LDSpace Web, cho phép gamer và game streamer có thể kiếm tiền thông qua việc chia sẻ, quảng cáo trò chơi. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chia sẻ link từ LDSpace đến các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, YouTube… để mời người khác cài đặt, chơi game. Với mỗi lượt chia sẻ thành công, bạn sẽ có điểm tích lũy và quy đổi ra tiền thật.

LD Space là cổng game đồng thời là nền tảng chia sẻ trò chơi kiếm tiền cho game thủ
LD Space là cổng game đồng thời là nền tảng chia sẻ trò chơi kiếm tiền cho game thủ

Tính năng nổi bật của LD Space

Kho game đồ sộ

Trên tất cả, LDSpace vẫn là 1 cổng game đúng nghĩa, nơi bạn tìm kiếm, tải và cài đặt rất nhiều trò chơi dành cho máy tính và di động, bao gồm cả game từ Steam.

Tương tác với game thủ toàn cầu

Với tính năng này, LDSpace hoạt động như 1 mạng xã hội dành cho người chơi game nói chung. Tại đây, bạn sẽ có 1 không gian riêng để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đồng thời học hỏi từ những cao thủ làng game khác.

Chia sẻ game để kiếm tiền

Nếu như các mạng xã hội cho game thủ khác thường hoạt động dưới dạng miễn phí và mang tính tương tác vui vẻ thì ngược lại, LD Space là nơi bạn có thể kiếm tiền thông qua mô hình ‘Share to earn’ độc quyền. Chia sẻ link và giúp mọi người biết đến nhiều trò chơi hơn nữa trên LDSpace là cách để bạn gia tăng thu nhập cho bản thân.

Download cổng game LDSpace để giải trí mỗi ngày đồng thời kiếm tiền 1 cách đơn giản thông qua hình thức chia sẻ link!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: LDSpace

Liên quan, thay thế