Leawo Video Converter Ultimate cho Mac Chuyển đổi video và ghi đĩa DVD

Tải về

3 (1) Leawo Dùng thử 07 Dung lượng: 22,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Leawo Video Converter Ultimate cho Mac là một giải pháp hữu hiệu giúp người dùng chuyển đổi định dạng video hoặc audio, ghi đĩa DVD hoặc tạo phim 3D rất dễ dàng.

Leawo Video Converter Ultimate cho Mac

Các tính năng chính của Leawo Video Converter Ultimate cho Mac - Ứng dụng convert video chuyên nghiệp:

Giải quyết mọi vấn đề không tương thích định dạng trong khi xem phim

Chuyển đổi video/audio/DVD dễ dàng

Leawo Video Converter Ultimate cho Mac có khả năng chuyển đổi video, audio và DVD trên máy Mac sang nhiều định dạng khác nhau như: AVI, MP4, WMV, FLV, MPEG, 3GP, MKV, MP3, WMV, WAV, AAC, OGG, M4A, vv. Thậm chí, nó cũng có thể chuyển đổi cả DVD được bảo vệ bằng CSS sang định dạng video khác một cách dễ dàng.

Tùy chỉnh một vài thông số đầu ra cho video và audio

Chương trình hỗ trợ người dùng tùy chỉnh một vài thông số đầu ra cho video, chẳng hạn như: video codec, audio codec, chất lượng, tốc độ bit, tốc độ khung hình, tỷ lệ video, vv. Điều này sẽ giúp họ nhận được chính xác những gì mà mình cần.

Hỗ trợ nhiều mục đích chuyển đổi

Các tập tin đầu ra có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn: phát trên nhiều thiết bị media, bao gồm: iPhone, iPad, Lumia 920, Galaxy S III, HTC, vv, hoặc tải lên Youtube, blog hay chỉnh sửa trong iMovie và Final Cut Pro.

Ghi đĩa DVD, thư mục DVD hoặc file ảnh ISO

Ghi và tạo đĩa DVD từ video

Phần mềm này cung cấp cho bạn một giải pháp hữu hiệu để chuyển đổi và ghi video ở nhiều định dạng khác nhau như: AVI, MP4, WMV, FLV, RMVB, MPEG, 3GP, MKV sang đĩa DVD. Thậm chí, nó có thể ghi video sang thư mục DVD hoặc file ảnh ISO ở cả DVD-9 hoặc DVD-5.

Tùy chỉnh menu cho đĩa và template theo ý muốn

Leawo Video Converter Ultimate cho Mac cung cấp hơn 40 mẫu menu và template có sẵn để ghi đĩa DVD. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn nhạc và ảnh nền. Hơn nữa, để nhận được menu và template tùy chỉnh, chương trình cung cấp tính năng DIY.

Thưởng thức video trực tuyến và phim offline

Tải video từ nhiều trang web chia sẻ khác nhau

Giờ đây, Leawo Video Converter Ultimate cho Mac có khả năng tải video trực tuyến và phim. Nó có thể tải phim và video từ các trang web như: Facebook, VEVO, Dailymotion, Break, Veoh, vv.

Chuyển đổi video được tải về sang nhiều định dạng video/audio khác

Chương trình hỗ trợ chuyển đổi video được tải về sang nhiều định dạng video và audio khác như: AVI, FLV, MOV, MP4, WMV, MKV, 3GP, 3G2, XVID, AAC, AC3, AMR, M4A, MP2, MP3, vv. Kết quả, giúp người dùng thoải mái phát video trên nhiều thiết bị khác nhau như: iPhone 5, iPad mini, Lumia 920, Xperia Z, Surface, HTC One, Galaxy S IV, vv.

Thu video và tạo trình chiếu ảnh

Tạo slideshow ảnh chỉ với 1 cú click

Giờ đây, người dùng có thể tạo ra các trình chiếu ảnh chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản. Thậm chí, họ còn được phép chỉnh sửa trình chiếu vừa được tạo ra bằng cách tùy chỉnh độ dài, hiệu ứng chuyển tiếp, thêm bài hát, vv. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ họ chuyển đổi trình chiếu ảnh sang các định dạng khác một cách nhanh chóng.

Quay và thu video trên màn hình

Leawo Video Converter Ultimate cho Mac có khả năng ghi lại bất kỳ hoạt động nào diễn ra trên màn hình máy Mac, chẳng hạn như: cách chơi game hay một hướng dẫn sử dụng để chia sẻ trên Youtube, blog, vv. Bên cạnh đó, công cụ thu video được tích hợp còn tận dụng camera của máy Mac hoặc webcam gắn ngoài để thu video cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Trải nghiệm quá trình tạo phim 3D hoàn toàn khác biệt

Tạo phim 3D từ định dạng 2D

Nhờ tính năng này, chương trình có thể dễ dàng tạo phim 3D ấn tượng từ các tập tin video 2D hoặc đĩa DVD ở các định dạng như: 3D MKV, 3D MP4, 3D AVI, 3D WMV, vv cho nhiều thiết bị và 3D TV khác nhau.

Có sẵn 6 hiệu ứng 3D khác nhau

Phần mềm này cung cấp cho người dùng 6 hiệu ứng 3D khác nhau để tạo phim 3D, bao gồm cả: Red/Cyan, Red/Green, Red/Blue, Blue/Yellow, Interleaved và Side by Side.

Lựa chọn phụ đề và track âm thanh

Lựa chọn một loạt phụ đề và track âm thanh từ tập tin nguồn. Thậm chí, có thể thêm phụ đề bên ngoài cho các nguồn video.

Nối file video với nhau

Kết hợp tất cả hoặc chỉ một vài file được lựa chọn vào một tập tin duy nhất theo ý muốn để có được trải nghiệm thưởng thức liên tục mà không bị gián đoạn.

Phát và xem trước video

Phát tập tin media nguồn bằng công cụ được hỗ trợ. Chụp lại hình ảnh yêu thích trong khi phát tập tin media.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • 1 ổ DVD

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22,8 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm