LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho Android 9.3.280 Game ninja đua xe chiến đấu phong cách LEGO

Tải về

4,1 (7) LEGO Miễn phí 940

Tham gia cuộc đua xe chiến đấu khốc liệt cùng nhân vật Zane trong game LEGO NINJAGO: Ride Ninja. Lái những chiếc xe cực đẹp, tránh chướng ngại và tiêu diệt những kẻ xấu trong thành phố Ninjago bằng kiếm katana và shuriken đặc trưng của ninja.

Cưỡi trên các con xe đua tuyệt đẹp Giao thông đông đúc và tấp nập
Cưỡi trên các con xe đua tuyệt đẹp, đua trên những con đường giao thông đông đúc và tấp nập

Chiến đấu với những kẻ xấu trong thành phố Ninjago trong trò chơi hành động ninja đua xe chiến đấu miễn phí mới LEGO NINJAGO: Ride Ninja. Zane đã bí mật thâm nhập vào Sons of Garmadon - một tổ chức tội phạm nguy hiểm và băng đảng biker tại thành phố Ninjago. Titan Ninja đang thực hiện nhiệm vụ để xem bằng nhóm này là gì và gần như đã giành được lòng tin của chúng. Nhưng thử thách cuối cùng để trở thành người của chúng và có được lòng tin tuyệt đối là sống sót trong cuộc đua nguy hiểm Street Race of Snake Jaguar.

Tham gia game LEGO NINJAGO Ride Ninja cho Android, bạn sẽ vào vai Zane, ngồi trên chiếc ghế lái của một xe đua tuyệt đẹp, được trang bị kiếm, shuriken của ninja và bước vào một cuộc đua xe chiến đấu cực khốc liệt. Zane biết rằng cuộc đua này sẽ khó khăn và không có luật lệ, và những biker khác luôn thích chơi bẩn. Sons of Garmadon đuổi theo phía sau, một số đi moto, Ultra Violer cưỡi trên chiếc Stone Booster của cô ấy, và chiếc xe Oni Bike quỷ quái của Mr.E có lưỡi cắt chết người và gai nhọn.

Các trận chiến ninja gay cấn Thu thập các nâng cấp
Các trận chiến ninja gay cấn, thu thập các nâng cấp

Hãy tránh các phương tiện giao thông tấp nập trên đường phố Ninjago bằng cách nghiêng thiết bị, né tránh các quả mìn có thể khiến xe bạn nổ tung và chạm vào màn hình để sử dụng kỹ năng ninja để tấn công Sons of Garmadon trước khi chúng tấn công bạn. Các đồ nhặt được có thể giúp bạn khôi phục sức khỏe và tăng cường sức mạnh nhằm giải phóng một cuộc tấn công đặc biệt trong thời gian ngắn. Người chơi có thể kiếm được LEGO Studs trong quá trình chơi. Chúng có thể dùng để mua các túi bí ẩn có chứa thẻ nâng cấp để tăng cường vũ khí, áo giáp, sức khỏe và cung cấp các khả năng đặc biệt. LEGO Studs cũng có thể được dùng để nâng cấp thẻ và mua thêm các túi bí ẩn.

Liệu bạn có thể đua được bao xa trong LEGO NINJAGO: Ride Ninja?

Tính năng nổi bật của game LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho Android

  • Cuộc đua tốc độ nhanh: Bắt đầu từ chiếc xe tuyệt vời của Zane, sau đó, bạn có thể mở khóa những chiếc xe khác thông qua mua hàng trong ứng dụng.
  • Chiến đấu bằng kiếm và Shuriken: Thời gian tấn công và kỹ năng đua xe là 2 yếu tố cần thiết để bạn giành được thành công.
  • Các khung cảnh được tái tạo: Trò chơi Ride Ninja được lấy cảm hứng từ những cảnh trong chương trình truyền hình Ninjago Masters of Spinjitzu.
  • Thẻ nâng cấp: hơn 50 thẻ để nâng cấp vũ khí, áo giáp, sức khỏe và khả năng của Zane, khuyến khích sự sáng tạo và trải nghiệm.
  • Mua hàng trong ứng dụng: Chỉ cần mua một lần, bạn có thể mở khóa thêm 3 chiếc xe đạp, 6 thanh kiếm katana, một slot nâng cấp thêm và tăng gấp đôi Lego Studs.
  • Độ tuổi của người chơi: Gameplay của LEGO NINJAGO: Ride Ninja được điều chỉnh dành cho những người chơi trẻ tuổi. Game cũng có đầy đủ tính năng cho người chơi lớn tuổi, điều khiển trực quan và hướng dẫn hài hước.
  • Yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu: Chơi game trong môi trường an toàn, khép kín, không có quảng các của bên thứ 3. Game chỉ có các nội dung và quảng cáo của LEGO, bao gồm các sản phẩm của LEGO, với hy vọng tạo cảm hứng chơi sáng tạo cho trẻ em.

Tống Hoa

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.3.280
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.536
  • Lượt tải: 940
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm