LEGO Tower cho Android 1.1.0 Game xây dựng trong thế giới LEGO

Tải về

4 (1) NimbleBit Miễn phí 21

Xây dựng và vận hành tòa tháp LEGO của riêng bạn trong game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát triển LEGO mang tên LEGO Tower cho Android!

Xây dựng một tòa tháp cho các cư dân LEGO sinh sống, làm việc và vui chơi trong game LEGO Tower
Xây dựng một tòa tháp cho các cư dân LEGO sinh sống, làm việc và vui chơi trong game LEGO Tower cho Android

Mới đây, nhà phát triển LEGO vừa hợp tác với NimbleBit, "cha đẻ" của trò chơi di động cổ điển rất được yêu thích Tiny Tower, để tạo ra một trải nghiệm game mobile toàn mới. NimbleBit rất "mát tay" trong việc phát triển các trò chơi xây dựng đáng yêu trên thế giới di động và cả hai công ty đều rất hài lòng khi đưa gameplay của Tiny Tower lên một tầm cao mới trong thế giới LEGO với LEGO Tower.

LEGO Tower for Android mang đến cho người chơi cơ hội xây dựng và vận hành một tòa tháp LEGO của riêng mình. Xây dựng một loạt các căn hộ và công trình để cư dân của bạn sinh sống, làm việc và vui chơi. Ghé thăm tòa của bạn bè và vận chuyển các khối gạch để giúp họ tu sửa công trình. Thu thập hàng trăm mảnh ghép độc đáo và khám phá những nhân vật cá tính. Xây dựng tháp LEGO mơ ước của bạn lên một tầm cao mới, giới hạn duy nhất chính là trí tưởng tượng của bạn mà thôi.

Xây dựng càng nhiều tầng càng tốt
Rất nhiều công trình theo chủ đề đang chờ bạn xây dựng trên tòa tháp
Vô số nhân vật để thu thập

Rất nhiều công trình theo chủ đề đang chờ bạn xây dựng trên tòa tháp của LEGO Tower

Trong game LEGO Tower Android, người chơi sẽ xây dựng các tòa tháp và cộng đồng dân cư bằng cách sử dụng những mảnh ghép và tài nguyên có sẵn. Hãy làm việc hết sức mình để cải thiện cuộc sống của các nhân vật nhỏ bé sống bên trong tòa tháp.

Cư dân của LEGO Tower là những người rất bận rộn. Ngoài việc trang trí căn hộ của mình, họ còn đăng ký học vẽ trong một lớp nghệ thuật, trò chuyện tại quầy bán bánh burger và gặp gỡ những người bạn mới. Nhưng ai đó sẽ phải xây dựng các công trình để mọi người có nơi thực hiện các hoạt động này! Người chơi sẽ chịu trách nhiệm trang trí, đặt hàng vật liệu xây dựng, quản lý nhà hàng, giới thiệu hàng xóm với nhau cũng như thực hiện một loạt các nhiệm vụ thú vị và mang tính tương tác cao khác, đồng thời phải biến tòa tháp trở thành nơi sinh hoạt lý tưởng nhất của cộng đồng dân cư LEGO.

Ghé thăm tòa của bạn bè và giúp họ tu sửa công trình
Xây dựng các công trình để người dân sinh hoạt
Cải thiện cuộc sống của các cư dân

Khiến tòa tháp LEGO Tower trở thành nơi sinh hoạt lý tưởng nhất của cộng đồng dân cư LEGO

Cũng giống như Tiny Tower, LEGO Tower for Android sẽ cung cấp một loạt các căn hộ và công trình theo chủ đề có thể được xây dựng bên trong tòa tháp, và tất nhiên, như phần lớn các trò chơi LEGO khác, game nhấn mạnh vào khía cạnh thu thập - bạn sẽ có cơ hội tích lũy hàng trăm mảnh ghép khác nhau và thậm chí gặp được một số nhân vật bí ẩn thú vị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm