LEGO Harry Potter: Years 1-4 cho Android Game LEGO Harry Potter hấp dẫn cho Android

Tải về

3 (1) Warner Bros Tính phí 232

Vào vai Harry, Ron, Hermione và nhiều nhân vật quen thuộc khác khi bạn khám phá trường Hogwarts và tham gia vào vô số trò chơi thú vị trải rộng trên 40 level hấp dẫn dựa trên bộ sách và loạt phim Harry Potter trong game nhập vai kết hợp phiêu lưu LEGO Harry Potter: Years 1-4 cho Android.

Khám phá thế giới phù thủy rộng lớn trong game phiêu lưu LEGO Harry Potter: Years 1-4 cho Android
Khám phá thế giới phù thủy rộng lớn trong game phiêu lưu LEGO Harry Potter: Years 1-4 cho Android

Là phần trước của game RPG LEGO Harry Potter: Years 5-7 và dựa trên bốn cuốn sách cũng như 4 phần phim Harry Potter đầu tiên, LEGO Harry Potter: Years 1-4 là một game hành động lôi cuốn được xây dựng dựa trên nền tảng của các trò chơi xây dựng LEGO, cung cấp một sự kết hợp đáng kinh ngạc giữa niềm vui, gameplay dễ tiếp cận và cốt truyện hài hước nhẹ nhàng - hấp dẫn mọi lứa tuổi, đặc biệt là những fan cuồng của series Harry Potter.

Với game LEGO Harry Potter: Years 1-4 for Android, người chơi có thể khám phá thế giới phù thủy và cảm thấy như thể mình đang theo học ở Hogwarts.

Vào vai Harry, Ron, Hermione và nhiều nhân vật quen thuộc khác khi bạn khám phá trường Hogwarts
Vào vai Harry, Ron, Hermione và nhiều nhân vật quen thuộc khác khi bạn khám phá trường Hogwarts

Tính năng nổi bật của game LEGO Harry Potter: Years 1-4 cho Android

  • Tham gia các sự kiện trong bốn năm đầu tiên của cậu bé phù thủy Harry Potter tại Hogwarts theo phong cách LEGO - bao gồm cuộc thi đấu Tam Pháp thuật (Triwizard Tournament), giải vô địch Quidditch thế giới (World Cup Quidditch), trận chiến với tử xà Basilisk trong phần truyện Phòng chứa bí mật (Chamber of Secrets), cuộc chạm trán với Aragog và cuộc đối đầu trực diện với chính Chúa tể Voldemort.
  • Điều khiển màn hình cảm ứng trực quan - giúp bạn kiểm soát hoàn toàn nhân vật để dễ dàng khám phá, giải đố và đối đầu với những thử thách cũng như các nhân vật phản diện.
Sử dụng hàng trăm mảnh ghép LEGO Harry Potter khác nhau để tạo ra một nhân vật theo ý thích
Sử dụng hàng trăm mảnh ghép LEGO Harry Potter khác nhau để tạo ra một nhân vật theo ý thích
  • Mang lại trải nghiệm Harry Potter đích thực, bao gồm các địa điểm mang tính biểu tượng như Hẻm Xéo (Diagon Alley), Khu rừng cấm (Forbidden Forest), làng Hogsmeade và lâu đài Hogwarts - một môi trường rộng lớn được thiết kế 3D sống động và là một trong những địa điểm lớn nhất, chi tiết nhất trong thế giới LEGO.
  • Vào vai hơn 100 nhân vật quen thuộc của loạt truyện Harry Potter, bao gồm Harry Potter, Ron Weasley và Hermione Granger.
  • Tham dự các lớp học trong trường Hogwarts - sử dụng phép thuật, pha chế thuốc độc, học cưỡi chổi bay và hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ phép thuật khác để kiếm điểm.
 LEGO Harry Potter: Years 1-4 for Android sẽ tái hiện lại những sự kiện tiêu biểu trong bộ truyện
LEGO Harry Potter: Years 1-4 for Android sẽ tái hiện lại những sự kiện tiêu biểu trong bộ truyện
  • Tùy chỉnh nhân vật theo ý thích - sử dụng hàng trăm mảnh ghép LEGO Harry Potter khác nhau để tạo ra một nhân vật mang phong cách riêng của bạn.
  • Thưởng thức bộ phim hài LEGO, bao gồm các sự kiện nổi bật trong truyện.
  • Chế độ xem lại không giới hạn - sử dụng tính năng Freeplay để khám phá các khu vực trò chơi không thể truy cập trong chế độ Story.
  • Sưu tầm - thu thập một lượng lớn các vật phẩm trong series Harry Potter trong suốt quá trình khám phá LEGO Harry Potter: Years 1-4 Android.
Sưu tầm các vật phẩm ma thuật trong suốt quá trình khám phá LEGO Harry Potter: Years 1-4
Sưu tầm các vật phẩm ma thuật trong suốt quá trình khám phá LEGO Harry Potter: Years 1-4 Android

Nếu bạn là một fan của game xếp hình LEGO nói chung và đặc biệt là người hâm mô cuồng nhiệt của loạt truyện Harry Potter nói riêng, đừng chần chừ mà hãy download game LEGO Harry Potter: Years 1-4 cho Android ngay về máy và đắm chìm vào thế giới phù thủy đã mê hoạt biết bao thế hệ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 554
  • Lượt tải: 232
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Harry Potter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm