LEGO DUPLO Town cho Android 2.3.0 Game xây dựng trong thế giới LEGO

Tải về

3 (1) LEGO Miễn phí 138 Dung lượng: 58 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Hãy để con bạn thỏa sức sáng tạo và xây dựng nhiều ngôi nhà mô phỏng tuyệt vời với những viên gạch đầy màu sắc trong game giáo dục LEGO DUPLO Town cho Android. Game sẽ giúp bé trải nghiệm cuộc sống thú vị mỗi ngày với các nhân vật, thú cưng, những thói quen đơn giản và giải quyết nhiều tình huống mà ta thường gặp trong cuộc sống thực.

Hãy để trẻ thỏa sức xây những ngôi nhà độc đáo trong game LEGO DUPLO Town
Hãy để trẻ thỏa sức xây những ngôi nhà độc đáo trong game LEGO DUPLO Town Android

Hãy giúp trẻ học kỹ năng sống trong khi vui chơi với LEGO DUPLO Town! Được thiết kế để rèn luyện các kỹ năng mà con bạn đang phát triển ở độ tuổi này, LEGO DUPLO Town có thể giúp trẻ mới biết đi hoặc trẻ mẫu giáo phát triển các kỹ năng vận động tinh (fine motor skill), tìm hiểu thế giới xung quanh, tăng vốn từ vựng cũng như thể hiện quan điểm và ý tưởng của chúng.

LEGO DUPLO Town cho Android sẽ giúp bé tìm hiểu những điều cơ bản về xây dựng
LEGO DUPLO Town cho Android sẽ giúp bé tìm hiểu những điều cơ bản về xây dựng

Tính năng nổi bật của game LEGO DUPLO Town cho Android

Trải nghiệm chơi game xếp hình LEGO DUPLO Town tuyệt vời

Với các biểu tượng và trang trí đơn giản, trực quan, cùng với chức năng xe ủi đất thú vị, thật dễ dàng để bé tìm hiểu những điều cơ bản về xây dựng và xếp chồng đồ vật.

Xây dựng và phá hủy

Giống như trong cuộc sống thực, trẻ em có thể xây dựng và phá hủy nhiều ngôi nhà nếu chúng muốn! Con bạn có thể thử nghiệm nguyên nhân và kết quả, với những viên gạch ảo lớn được thiết kế cho bàn tay nhỏ.

Xây dựng những công trình độc đáo theo ý thích của trẻ
Xây dựng những công trình độc đáo và thú vị theo ý thích của trẻ

Khám phá

Những bất ngờ thú vị và nhiều bí mật ẩn giấu đang chờ đợi nhà thám hiểm tí hon khám phá trong LEGO DUPLO Town for Android: Điều gì sẽ xảy ra khi con bạn chạm tay vào mặt trời? Hoặc những đám mây? Hay khi một nhân vật DUPLO đi vào nhà vệ sinh?

Môi trường chơi mô phỏng cuộc sống thực

Những địa điểm trong LEGO DUPLO Town mô phỏng môi trường và các hoạt động trong đời thực như làm bánh pizza hoặc chơi đùa trong vũng nước!

Nhập vai

Các bạn nhỏ sẽ gặp gỡ, tương tác và chơi đùa với các nhân vật và thú cưng quen thuộc. Điều này giúp phát triển các kỹ năng xã hội và khuyến khích sự đồng cảm của trẻ.

Tương tác với các nhân vật dễ thương của game LEGO DUPLO Town for Android
Tương tác với các nhân vật dễ thương của game LEGO DUPLO Town for Android

Phù hợp với trẻ nhỏ

Đồ họa, biểu tượng ngộ nghĩnh và lối chơi dễ dàng - không yêu cầu kỹ năng đọc hoặc viết, ngoài ra, chức năng lưu tự động của LEGO DUPLO Town cũng khiến game trở nên hoàn hảo cho cả trải nghiệm chơi ngắn hoặc dài.

An toàn là trên hết

Con trẻ sẽ được chơi trong một môi trường an toàn, khép kín, không có quảng cáo, liên kết đến các trang web bên ngoài, mua hàng trong ứng dụng hoặc thu thập dữ liệu ẩn.

Game sẽ kích thích sự sáng tạo và khuyến khích trẻ tìm hiểu thế giới xung quanh
Game sẽ kích thích sự sáng tạo và khuyến khích trẻ tìm hiểu thế giới xung quanh

Tại sao nên chơi game LEGO DUPLO Town cho Android?

LEGO DUPLO đặt mục tiêu trở thành người bạn đáng tin cậy trong trò chơi để giúp tăng cường sự phát triển của trẻ từ 1 tuổi rưỡi. Nhà phát triển LEGO làm việc với các chuyên gia, nhà giáo dục và phụ huynh phát để đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm LEGO DUPLO - trong cả trong đời thực và trò chơi - đều mang lại giá trị, sự an toàn, linh hoạt và kích thích tư duy sáng tạo của trẻ, từ đó tạo tiền đề cho niềm đam mê học hỏi và vui chơi kéo dài suốt đời.

Một số game khác thuộc series LEGO DUPLO để trẻ khám phá và học tập: LEGO DUPLO Train, LEGO DUPLO Food,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 348
  • Lượt tải: 138
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm