Let's Farm cho Android 5.8 Game nông trại online trên Android

Tải về

4,3 (22) Playday Games Miễn phí 4.038 Dung lượng: 27 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Let's Farm for Android là tựa game quản lý nông trại online hấp dẫn, trên nền tảng đồ họa nhiều màu sắc rực rỡ và hoàn toàn miễn phí cho Android.

Let's Farm là trò chơi nông trại đáng yêu trên nền tảng di động, miễn phí và chạy mượt mà trên các thiết bị cảm ứng Android.

Let's Farm cho Android

Giống như nhiều tựa game nông trại vui vẻ khác trên di động như Green Farm 3, Hay Day, Farmery... Let's Farm là một trò chơi mô phỏng vui nhộn, nơi bạn được thử sức mình trong vai trò hoàn toàn mới - một người nông dân đích thực trên cánh đồng với công việc hàng ngày là trồng cây, chăm sóc mùa màng, sản xuất các loại thực phẩm tươi ngon như bánh mỳ, bánh ga tô. Let's Farm gồm chuỗi nhiệm vụ vô cùng thú vị, là cơ hội để bạn giao thương với bạn bè trên mạng xã hội Facebook, trang trí nông trang bằng những vật phẩm đẹp mắt hay làm bạn với gia súc, gia cầm cực kỳ dễ thương.

Sử dụng thao tác kéo ngón tay để:

  • Trồng mùa vụ mới và sản xuất các loại thực phẩm thơm ngon.
  • Chào đón những người hàng xóm thân thiện.
  • Giao thương với bạn bè và hàng xóm theo các đơn đặt hàng.
  • Nuôi những loại gia súc, gia cầm đáng yêu.
  • Thiết kế nông trại bắt mắt với nhiều vật phẩm đặc biệt.

Ấn tượng đầu tiên của Let's Farm là phần đồ họa đẹp mắt, được thiết kế theo nền tảng 3D chân thực tới từng chi tiết và nhiều màu sắc bắt mắt. Đồng hành cùng bạn trong chuỗi nhiệm vụ ở nông trại chính là bù nhìn rơm Peter. Anh ấy sẽ giúp bạn làm quen với từng nhiệm vụ trong game, giới thiệu vật phẩm, cách trồng cây, nuôi động vật...

Đầu tiên bạn sẽ làm quen với công việc chính của bất cứ người nông dân nào, đó là trồng trọt những loại cây trồng quen thuộc như lúa mì, ngô, đậu... Các thao tác được sử dụng chủ yếu trong Let's Farm là chạm và kéo, tuy nhiên so với các tựa game nông trại khác chỉ sử dụng thao tác một chạm thì trò chơi này yếu thế hơn về hệ thống điều khiển. Bạn sẽ phải chạm một lần vào ô đất trồng cây để cây liềm xuất hiện, sau đó kéo liềm tới đúng ô đất đó để gặt, tạo thành 2 bước khá phức tạp. Việc gặt từng ô đất sẽ giúp bạn nhận được sao (phục vụ cho việc lên cấp) và nông sản như lúa mỳ, ngô, rau... (được sử dụng để mua bán trao đổi với bạn bè hay bán ở chợ).

Sau khi các thửa đất đã được thu hoạch sạch sẽ, bạn có thể trồng cây với thao tác tương tự như lúc gặt. Nhấn vào ô đất trồng để hiển thị các loại hạt giống có sẵn, kéo hạt tới ô tương ứng để gieo hạt và chờ ngày thu hoạch. Thời gian sinh trưởng và phát triển của các loại cây hay con giống trong Let's Farm là thời gian thực, tuy nhiên tốc độ khá chậm so với với các game nông trại khác, khiến người chơi sốt ruột. Nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn biểu tượng tia chớp ở góc bảng thời gian của từng đối tượng để tăng tốc quy trình này. Thao tác này sẽ tốn của bạn một số kim cương nhất định.

Let's Farm bao gồm nhiều loại công trình xây dựng khác nhau. Đầu tiên bạn sẽ có một ngôi nhà, hãy chạm vào vị trí bất kỳ trên đó để xuất hiện chiếc chổi sơn, kéo chổi lên từng mặt và phần để sơn lại. Làm tương tự với Barn (kho thóc) và Silo (nhà kho).

Khi lên cấp, bạn sẽ có cơ hội mở những hộp quà bí mật đằng sau những tấm khăn phủ lớn. Đó có thể là một trang trại thu nhỏ để nuôi gia súc, gia cầm, là lò bánh mỳ hay nhiều loại máy móc khác.

Nhấn vào biểu tượng cửa hàng trực tuyến ở góc dưới cùng bên trái màn hình để mua thêm gia súc, gia cầm hay các loại vật phẩm khác. Chọn đối tượng và kéo vào đúng vị trị của nó để bắt đầu quy trình nuôi trồng.

Mỗi lần lên cấp, người chơi sẽ nhận được thêm nông sản tương ứng, tiền vàng, thực phẩm và công trình xây dựng mới. Điểm khác lạ của Let's Farm so với các game nông trại khác là cho phép trồng nhiều loại cây cùng lúc với điều kiện bạn đã mở khóa được từ 2 loại cây trở lên. Với mỗi thao tác chạm trên thửa đất trống, danh sách cây trồng sẽ xuất hiện trên bong bóng thông báo, bạn có thể chọn cây bất kỳ để trồng xen canh. Thao tác làm đất và bón phân cũng đã được giản lược bớt.

Ngoài ra, việc cho gia súc gia cầm ăn và thu hoạch trứng, sữa... cũng được thực hiện với hàng loạt con cùng lúc, khiến bạn không gặp khó khăn trong việc thu hoạch, đặc biệt là ở những level cao khi số lượng gà, bò, dê... khá lớn.

Trong Let's Farm, người chơi sẽ làm quen với nhiều người bạn mới, đó là những người hàng xóm tốt bụng và nhiệt tình, bạn chỉ cần chạm vào họ để bắt đầu cuộc trò chuyện. Đối với người chơi mới, hàng xóm sẽ hỏi bạn tên của trang trại. Đây là lúc đặt tên cho mảnh đất mà bạn đang sở hữu. Khi tích lũy được số tiền vàng nhất định, bạn có thể mua thêm công trình mới và đặt vào vị trí bất kỳ. Bạn có thể đợi một khoảng thời gian để xây dựng xong công trình hoặc nhấn nút tăng tốc để chiêm ngưỡng ngay những tài sản quý giá này.

Ngoài một số tính năng được chơi mặc định ngay từ đầu như 6 ô đất, ngôi nhà, kho thóc, nhà kho, chuồng gia súc gia cầm... thì Let's Farm còn có nhiều tính năng khác được mở khóa khi bạn lên cấp. Chẳng hạn như bảng đặt hàng được mở khóa ở level 4, tính năng làm đất ở level 5, bảng thành tích được mở ở level 6, cửa hàng bên đường ở level 7, trạm xe lửa và bảng xếp hạng Leader Board có mặt ở level 17, tính năng thùng báo level 7, mở rộng đất ở level 22... Càng chơi nhiều thì trang trại của bạn càng trù phú và giàu có.

Người chơi có thể nhấn vào biểu tượng 2 người để ghé thăm cửa hàng ven đường của Randy tại hội chợ nông sản đông vui và náo nhiệt. Tại đây, bạn có thể mua thóc cho gà ăn, mua hạt giống phục vụ trồng trọt... Nhấn biểu tượng ngôi nhà để trở lại trang trại bất cứ khi nào bạn muốn.

Ở level 4, một chiếc xe tải màu đỏ sẽ xuất hiện, giúp bạn chở nông sản đi bán và đổi lại là những bao thóc. Đối với những đơn hàng mới, khi có đủ mặt hàng theo yêu cầu, bạn có thể nhấn vào biểu tượng xe tải để mang đi bán. Ở level này cũng xuất hiện thêm nhân vật Nancy là người đến mua bánh mỳ.

Nhìn chung, Let's Farm là một game nông trại online khá hay và dễ chơi. Ưu điểm của game là đồ họa đẹp, hoạt động mượt mà và nhiều tính năng phong phú để người chơi khám phá, tránh cảm giác nhàm chán như các trò chơi mô phỏng khác. Điểm trừ của game là ở hệ thống điều khiển 2 bước khá rắc rối và thời gian thu hoạch lâu.

Người chơi có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@playday-games.com để gửi phản hồi, báo lỗi và đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Cài đặt APK:

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tham khảo video giới thiệu game Let's Farm for Android:

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27 MB
  • Lượt xem: 5.407
  • Lượt tải: 4.038
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm