Let’s Survive cho Android 1.5.5 Game sinh tồn trong ngày tận thế zombie ngoại tuyến

Tải về

3 (1) TREASTONE Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Let's Survivetrò chơi sinh tồn ngoại tuyến mới, lấy bối cảnh một nơi đầy tro tàn, sợ hãi, thây ma, dị nhân và côn đồ. Đây là thế giới của game bắn súng, sinh tồn, xây dựng, chế tạo và hành động, trong đó chỉ người mạnh nhất và khỏe mạnh nhất mới sống sót.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game Let’s Survive
Tùy chỉnh nhân vật của bạn trong game Let’s Survive

Trong vai người duy nhất sống sót trong cuộc xâm lược của thây ma, quy tắc chính của bạn trong Let’s Survive là cố gắng sống sót. Tìm kiếm tài nguyên và vật phẩm, chế tạo các loại vũ khí khác nhau. Xây dựng nơi trú ẩn và đẩy lùi các cuộc tấn công của zombie và trùm. Bên cạnh đó, bạn cần thường xuyên theo dõi sức khỏe, mức độ đói, khát và bệnh tật của mình để hoàn thành các nhiệm vụ và tham gia hành trình sinh tồn.

Tính năng nổi bật của game Let’s Survive cho Android

Sống sót bằng mọi giá

Sống sót sau thảm kịch không phải là điều dễ dàng. Trong trò chơi mô phỏng trò chơi sinh tồn RPG này, bạn cần liên tục tìm kiếm và thu thập các vật phẩm và tài nguyên, đồng thời liên tục theo dõi các chỉ số về cuộc sống của nhân vật (đói, khát, sức khỏe, mức độ phóng xạ). Đừng để nhân vật của mình bị đói hoặc ốm trong một thời gian dài.

Hơn nữa, bạn còn có nguy cơ bị thây ma tấn công. Đừng quên mang theo vũ khí và thú cưng, tìm kiếm những vật phẩm hữu ích nếu không bạn sẽ chết trong hàm răng của những sinh vật khát máu đến từ địa ngục.

Xây dựng một căn cứ làm nơi trú ẩn an toàn
Xây dựng một căn cứ làm nơi trú ẩn an toàn

Chế tạo và xây dựng căn cứ

Trong giai đoạn bình minh của ngày tận thế zombie, những người sống sót phải có căn cứ của riêng mình được bao quanh bởi những bức tường vững chắc, chế tạo vũ khí tầm xa và cận chiến, áo giáp để chống lại kẻ thù, tìm kiếm các vật phẩm sinh tồn khác nhau. Tạo một vùng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình trong những ngày đen tối, nấu thức ăn bằng lửa, xây dựng nơi trú ẩn, chướng ngại và công sự cũng như chế tạo càng nhiều vũ khí càng tốt.

Hoàn thành nhiệm vụ phiêu lưu theo cốt truyện

Trong quá trình sinh tồn, bạn sẽ đi xuyên suốt cốt truyện và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm thêm tài nguyên. Chẳng hạn, bạn cần cầm cự trong một ngày ở địa điểm nhất định.

Thu thập các đồ cần thiết cho việc sống sót
Thu thập các đồ cần thiết cho việc sống sót

Trò chuyện với những người sống sót khác

Game Let’s Survive có cả một hệ thống các giải đấu khác nhau mà bạn có thể tham gia và nhận tiền thưởng. Không hề đơn độc, các bạn sẽ cố gắng để tồn tại cùng nhau.

Đánh trùm

Việc sinh tồn càng trở nên khó khăn hơn khi có sự hiện diện của các con trùm. Hãy tiêu diệt chúng nếu bạn muốn nhận được chiến lợi phẩm quý hiếm.

Chế độ lén lút

Tìm kiếm những thây ma chưa bị tiêu diệt một cách âm thầm và lặng lẽ, nhưng hiệu quả.

Lái xe

Thu thập ô tô, thuyền và các phương tiện khác để giúp bạn di chuyển nhanh hơn từ nơi này sang nơi khác, đè bẹp zombie trong thành phố hoặc khu rừng.

Phần thưởng hàng ngày

Vượt qua cuộc nổi dậy của thây ma ở giữa vùng đất hoang mỗi ngày và bạn sẽ nhận được phần thưởng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn cải thiện khả năng phòng thủ khỏi zombie và tài nguyên để xây dựng căn cứ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Let’s Survive

Liên quan, thay thế