LG On-Screen Phone 4.0 Quản lý điện thoại LG trên máy tính

Tải về

5 (4) LG Electronics Miễn phí 1.384 Dung lượng: 23,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

LG On-Screen Phone (LG OSP) là phần mềm kết nối máy tính và điện thoại LG hữu ích. Phần mềm sẽ cho phép bạn dễ dàng xem và quản lý điện thoại trên máy tính bằng cách sử dụng chuột và bàn phím.

Giao diện đơn giản của LG On-Screen Phone
LG On-Screen Phone có giao diện rất tối giản

Trong khi điện thoại thông minh tỏ ra hữu ích vì tính linh hoạt và nhỏ gọn của mình thì nhiều lúc, người dùng vẫn thấy việc thao tác trên bàn phím và màn hình nhỏ có nhiều điểm bất tiện. Để sử dụng màn hình lớn hơn và dùng cả chuột lẫn bàn phím để quản lý dữ liệu điện thoại, LG On-Screen Phone sẽ là phần mềm đắc lực hỗ trợ bạn. Không chỉ quản lý dữ liệu điện thoại từ xa bằng máy tính, phần mềm còn mang tới khả năng chia sẻ dữ liệu nhanh chóng giữa hai thiết bị.

Giới thiệu phần mềm kết nối máy tính với điện thoại LG On-Screen Phone

Để kết nối 2 thiết bị, người dùng có thể sử dụng dây nối USB, Bluetooth hoặc thông qua mạng không dây Wi-Fi. Một khi được kết nối, bạn có thể sử dụng bàn phím và chuột máy tính để thao tác trên điện thoại đơn giản. Các nội dung như tranh, ảnh, video phim hay các file audio ca nhạc trên điện thoại đều có thể được phát trên máy tính và dễ dàng chia sẻ file giữa 2 thiết bị. Việc chia sẻ nội dung từ điện thoại sang máy tính sẽ không thể nào đơn giản hơn. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kéo file cần chia sẻ và thả vào LG On-Screen Phone.

Lựa chọn cài đặt của LG On-Screen Phone
Lựa chọn cài đặt đơn giản của phần mềm

Không chỉ làm việc với các file, LG On-Screen Phone còn mang đến trải nghiệm sử dụng các dịch vụ nhắn tin tuyệt vời hơn nhiều. Bạn có thể gửi và nhận tin SMS trên máy tính hay nhận được những thông báo khác gửi về điện thoại trên máy tính ngay trong thời gian thực. Không cần phải đi đâu xa để tìm kiếm điện thoại khi nghe tiếng báo tin nhắn vì tất cả đã được hiển thị ngay trên màn hình desktop của bạn rồi.

Sử dụng bàn phím, chuột và cả màn hình lớn của máy tính để quản lý điện thoại sẽ giúp thao tác nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều. Các phím tắt bàn phím sẽ cải thiện đáng kể thời gian quản lý file. Thêm vào đó, phần mềm thậm chí còn cho phép xem toàn trang Home Screens dưới chế độ Panorama View.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8 trên cả bản 32 và 64 bit.
  • Bộ nhớ RAM 512 MB hoặc hơn.
  • Ổ cứng 50 MB hoặc hơn.
  • Độ phân giải màn hình 1024 x 768, màu 32-bit hoặc hơn.

Nhìn chung, LG On-Screen Phone là phần mềm đơn giản mà hữu ích để kiểm soát thiết bị di động từ xa. Kết nối máy tính với điện thoại LG bằng 1 trong 3 hình thức mà LG On-Screen Phone cung cấp sẽ mang đến những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau nhưng nhìn chung, trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn sẽ tuyệt vời hơn nhiều với phần mềm hữu ích này. Với người dùng điện thoại LG, bạn còn có thể sử dụng phần mềm LG PC Suite với 1 số tính năng tương tự.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,6 MB
  • Lượt xem: 1.448
  • Lượt tải: 1.384
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm