Cách build Feixiao trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Feixiao trong Honkai: Star Rail là một nhân vật hữu ích nếu bạn biết cách chơi. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn cách build Feixiao khi chơi Honkai Star Rail.

Feixiao trong Honkai Star Rail

Hunt Path trong Honkai: Star Rail là một trong những Path kém hiệu quả nhất trong Honkai: Star Rail. Một trong những lý do chính khiến đơn vị Hunt thường kém hiệu quả hơn so với Path là do chúng thiếu các đòn tấn công diện rộng trong khi các nhân vật khác lại tỏa sáng như Acheron.

Có vẻ như Feixiao trong Honkai: Star Rail xuất hiện để thay đổi điều đó vì DPS của cô ấy rất tốt, đặc biệt là khi đối đầu với mục tiêu đơn lẻ.  Feixiao không chỉ có thể hạ gục kẻ địch chỉ bằng một chiêu thức, mà còn có khả năng làm giảm Độ bền của chúng trong khi gây ra DMG cao. Bộ kỹ năng của Feixiao hơi phức tạp vì cô ấy cần một đội xung quanh để phát huy hết tiềm năng của mình, chưa kể, Feixiao cũng cần có cách build phù hợp.

Cách tốt nhất để build Feixiao trong Honkai Star Rail

Light Cone

Bộ di vật

Chỉ số di vật

    1. I Venture Fhoặcth to Hunt
    2. Whorrisome, Blissful
    3. Baptism of Pure Thought
    4. Cruising in the Stellar Sea
    5. Swordplay
    6. Final Victhor

Di vật:

    • 4pc The Wind-Soaring Valhoặcous
    • 4pc The Ashblazing Grand Duke
    • 4pc Eagle of Twilight Line

Planar Ornaments:

    • Duran, Dynasty of Running Wolves
    • Inert Salsotto

  • Body: Crit DMG hoặc Crit Rate
  • Feet: SPD hoặc ATK
  • Planar Sphere: Wind DMG hoặc ATK
  • Link Rope: ATK
  • Sub-stat: Crit DMG, Crit Rate, ATK, hoặc SPD

Di vật tốt nhất cho Feixiao trong Honkai Star Rail

Khi xây dựng Feixiao trong Honkai: Star Rail, điều quan trọng cần nhớ là toàn bộ bộ kỹ năng của cô ấy xoay quanh các đòn tấn công Follow-up, thậm chí cả Ultimate. Đối với điều đó, việc sử dụng 4pc của The Wind-Soaring Valorous sẽ làm tăng đáng kể DPS tổng thể. Hiệu ứng thụ động 4pc của bộ này hoạt động dễ dàng vì mỗi đòn Ultimate của Feixiao đều được coi là các đòn tấn công Follow-up. Khả năng này cũng cho phép 4pc của The Ashblazing Grand Duke trở thành một trong số Relic tốt nhất của Feixiao. Nhân vật này sẽ tung ra rất nhiều đòn tấn công thông qua Ultimate của cô ấy và các đòn tấn công Follow-up thực tế, có thể tối đa hóa hiệu ứng thụ động của Ashblazing Grand Duke.

Cuối cùng, nếu trước đó, bạn không có bất kỳ bộ di vật nào, bạn có thể xây dựng Feixiao với 4pc Eagle of Twilight Line cho đến khi bạn kiếm được các lựa chọn tốt hơn. Bộ Wind Relic cổ điển sẽ cung cấp cho Feixiao thêm một lượng nhỏ sát thương từ gió trong khi liên tục thúc đẩy hành động của cô ấy sau khi cô ấy sử dụng Ultimate. Đây là một sự thay thế tốt vì Feixiao không cần năng lượng để sử dụng Ultimate và cô ấy có thể liên tục lấy lại Ult của mình miễn là có đồng đội hỗ trợ.

Đối với Chỉ số Relic, Feixiao giống như hầu hết các đơn vị DPS của Honkai: Star Rail, vì cô ấy cần Crit trên Body, SPD trên Feet, Wind DMG trên Planar Sphere và ATK% trên Link Rope. Bạn cũng có thể thay thế Wind DMG và SPD bằng ATK% nếu không có các chỉ số chính cần thiết.

Vũ khí tốt nhất dành cho Feixiao trong Honkai Star Rail

Vũ khí tốt nhất cho Feixiao trong Honkai Star Rail

Light Cone là một vật phẩm quan trọng cần có trong cách build Feixiao của Honkai: Star Rail. Light Cone tốt nhất của Feixiao là vũ khí đặc trưng, mang tên I Venture Forth to Hunt. Feixiao nhận được một số chỉ số đáng kinh ngạc từ Light Cone vì đây là vật phẩm tốt nhất. Đầu tiên, nó tăng Tỷ lệ chí mạng của Feixiao lên 15% mà không cần đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào. Phần còn lại của hiệu ứng thụ động đảm bảo rằng Ultimate của Feixiao sẽ bỏ qua tới 54% DEF của địch.

Cập nhật: 10/09/2024
  • 76 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail