Mẫu Lịch làm việc hàng ngày sẽ giúp bạn theo dõi các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần của mình một cách dễ dàng. Thêm sự kiện vào tab bộ lập lịch sự kiện, chọn ngày thích hợp trên tab lịch biểu hàng ngày và để Excel giúp bạn quản lý hoạt động trong ngày.

Phù hợp với Microsoft Excel 2013.
Mẫu Lịch làm việc hàng ngày giúp bạn theo dõi các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần một cách dễ dàng, quản lý các sự kiện và hoạt động trong ngày.
Bạn thêm sự kiện vào tab bộ lập lịch sự kiện, sau đó chọn ngày thích hợp trên tab lịch biểu hàng ngày để Excel giúp quản lý hoạt động trong ngày.
Mẫu Lịch làm việc hàng ngày phù hợp với Microsoft Excel 2013.