Lightbeam cho Android 1.0.3 Ứng dụng chia sẻ màn hình đa nền tảng

Tải về

3 (1) lightbeam Miễn phí 32 Dung lượng: 31 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Nếu muốn một app cá nhân cho phép bạn dễ dàng chia sẻ màn hình di động với bạn bè hoặc đồng nghiệp để phục vụ cho công việc hoặc giải trí, thì ứng dụng đa nền tảng mới Lightbeam sẽ là một công cụ hoàn hảo để thực hiện điều đó.

Dễ dàng chia sẻ màn hình di động với một nhóm bạn bè thông qua Lightbeam cho Android
Dễ dàng chia sẻ màn hình di động với một nhóm bạn bè thông qua app Lightbeam cho Android

Bạn đã bao giờ thử lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hoặc quyết định nơi ăn tối với bạn bè rồi nhận ra mình đã gửi quá nhiều ảnh chụp màn hình? Việc chia sẻ màn hình trực tuyến sẽ giúp cho những công việc này trở nên dễ dàng hơn và thực tế hoạt động này đang dần trở nên phổ biến. Đây cũng là một cách thuận tiện để chia sẻ dữ liệu, trao đổi, tương tác với bạn bè và đồng nghiệp từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Chính vì vậy, một ứng dụng chia sẻ màn hình là khá cần thiết cho những người muốn kết nối với người khác mọi lúc mọi nơi, và Lightbeam cho Android là một trong những công cụ nổi bật nhất.

Tương tác với nhiều người dùng cùng một lúc Chia sẻ màn hình một cách nhanh chóng với Lightbeam
Tương tác và trò chuyện với nhiều người dùng cùng một lúc với app Lightbeam for Android

Download ứng dụng Lightbeam cho Android

Có sẵn trên cả hai nền tảng iOSAndroid, Lightbeam app cho phép người dùng chia sẻ màn hình của mình và trò chuyện với người khác trong thời gian thực thông qua tính năng Group Video Chat. Chỉ cần nhấn nút, người dùng có thể mời bạn bè vào một cuộc trò chuyện video nhóm. Bạn cũng có thể chia sẻ màn hình và giọng nói của mình với 17 người dùng cùng một lúc, tương tác trong các hoạt động trong thời gian thực và trò chuyện cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, người tham gia cũng sẽ được trải nghiệm chính xác những gì người khác nhìn thấy và nghe thấy, trò chuyện với nhau qua giọng nói, video và tin nhắn trong ứng dụng; thậm chí có thể ghi chú thích trực tiếp lên màn hình.

Lập kế hoạch du lịch cùng nhau Xử lý công việc cùng nhau
Ứng dụng Light Beam Android sẽ giúp người dùng dễ dàng phối hợp công việc cùng nhau

Light Beam for Androidứng dụng chia sẻ màn hình đa nền tảng tiện ích dành cho thiết bị Android, giúp người dùng chia sẻ màn hình với bất kỳ người nào trong danh bạ của điện thoại. Đây cũng được coi là một ứng dụng trò chuyện video, cho phép hai người nói chuyện trong khi tham gia vào các hoạt động khác. Giao diện đơn giản và trực quan của Light Beam giúp người dùng dễ dàng phối hợp công việc cùng nhau, ví dụ như lập kế hoạch du lịch từ chính thiết bị di động của mình.

Cũng giống như Mimicr, với Lightbeam Android, bạn bè hoặc người thân có thể nhìn thấy bất cứ điều gì bạn đang xem trên điện thoại ở bất kỳ nơi nào, cho dù đó là ảnh, bảng tin Instagram, bảng tin Twitter, tin nhắn văn bản và hơn thế nữa. Trong khi chia sẻ màn hình, người dùng có thể sử dụng app để lướt mạng, xem tin tức thể thao, xem album ảnh hoặc nói chuyện trực tiếp trong khi đang di chuyển.

Học tập và tương tác với người khác thông qua chia sẻ màn hình Mua vé cùng nhau
Mời bạn bè vào một cuộc trò chuyện video nhóm thông qua tính năng Group Video Chat

Những hoạt động bạn có thể làm với ứng dụng Lightbeam cho Android

  • Xem video cùng nhau.
  • Chơi game cùng nhau.
  • Chia sẻ ảnh cùng nhau.
  • Nghe nhạc cùng nhau.
  • Lên kế hoạch du lịch cùng nhau.
  • Mua vé cùng nhau.
  • Đặt phòng cùng nhau.
  • Lập kế hoạch cùng nhau.
  • Lướt mạng xã hội cùng nhau.

Hoàn thành công việc cùng nhau với Lightbeam Android Bạn thậm chí có thể order đồ ăn cùng bạn bè
App Light Beam là một công cụ thuận tiện để chia sẻ dữ liệu, trao đổi, tương tác với bạn bè

App Light Beam Android cho phép người dùng thực hiện mọi thứ cùng nhau, cho dù đó là một cuộc hẹn, mua sắm hoặc đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch. Nhà phát triển tin tưởng rằng ứng dụng chia sẻ màn hình này sẽ phần nào cải thiện cách mọi người kết nối với nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lightbeam

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm