Squad cho Android Ứng dụng chia sẻ màn hình cho Android

Tải về

3 (1) Olabot Miễn phí 72 Ngày: Yêu cầu: Android

Cho bạn bè xem những gì bạn đang quan tâm ngay trên trên điện thoại của mình với ứng dụng chia sẻ màn hình Squad cho Android. Với app cá nhân này, người dùng có thể trò chuyện trực tiếp, xem video hoặc lướt mạng xã hội cùng nhau.

Làm bất cứ điều gì mình muốn cùng bạn bè thông qua ứng dụng Squad cho Android
Làm bất cứ điều gì mình muốn cùng với bạn bè thông qua ứng dụng Squad cho Android

Download ứng dụng Squad cho Android

Squad là một ứng dụng cá nhân tiện ích, cho phép người dùng chia sẻ màn hình thiết bị Android của mình với bạn bè để phục vụ cho nhiều mục đích đa dạng. Các bạn có thể cùng nhau xem dòng thời gian Twitter, mua sắm trên Amazon hoặc Wish, hay thậm chí xem video trên YouTube. Về cơ bản, người dùng có thể làm bất cứ điều gì mình muốn cùng bạn bè thông qua Squad app.

Cách sử dụng app Squad for Android thực sự rất dễ: khi mở ứng dụng, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu một cuộc trò chuyện video trên tối đa 9 thiết bị khác nhau. Chỉ cần kích hoạt tính năng Chia sẻ màn hình (Screen Sharing) là người dùng đã có thể bắt đầu tương tác và vui đùa cùng bạn bè. Bạn muốn cho người khác xem những bức ảnh mình chụp trong chuyến du lịch? Chỉ cần vào thư viện ảnh trên máy là họ có thể xem ngay. Bạn có ý định mua đồ và cần ý kiến của bạn bè về một mặt hàng cụ thể? Thay vì chụp hàng chục bức ảnh màn hình, chỉ cần mở trang web mua sắm bạn yêu thích để họ đưa ra lời khuyên!

Tương tác với bạn bè một cách nhanh chóng Cùng nhau mua sắm mặt hàng cả hai yêu thích với Squad app
Squad for Android giúp bạn chia sẻ màn hình thiết bị với bạn bè cho nhiều mục đích khác nhau

Cũng giống như MimicrLightbeam, Squad app thật sự là một ứng dụng chia sẻ màn hình tiện ích, vì app cho phép bạn giao tiếp với mọi người một cách thoải mái thông qua điện thoại Android của mình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập các ứng dụng yêu thích với người khác, ví dụ như Instagram, Snapchat và YouTube.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Squad cho Android

  • Kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi: Đi chơi với bạn bè, chia sẻ màn hình các ứng dụng yêu thích của bạn để trò chuyện, mua sắm hoặc cùng nhau xem video trên YouTube!
  • Chia sẻ màn hình với bạn thân: Chia sẻ màn hình các mặt hàng thời trang bạn yêu thích thông qua Voice Call hoặc Video Call.
  • Chia sẻ về cuộc sống của bạn: Trò chuyện với hội bạn thân và mở bất kỳ ứng dụng xã hội nào để bắt đầu nhắn tin và nhận lời khuyên về các vấn đề trong cuộc sống, ví dụ như hẹn hò, chuyện gia đình,...
  • Cùng nhau xem video yêu thích: Xem các video xu hướng trên YouTube hoặc tìm kiếm video yêu thích của bạn với những người bạn thân nhất.

Cùng nhau xem ảnh trên điện thoại của bạn  Xem các video yêu thích cùng bạn bè
Với ứng dụng Squad for Android, người dùng có thể kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi

Dù sẽ vui hơn khi trực tiếp dạo phố, mua sắm hoặc đi đến quán cà phê với bạn bè, nhưng nếu bạn không thể thường xuyên thực hiện các hoạt động đó, hãy download Squad Android ngay về máy bằng nút Tải về bên trên!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 186
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Squad

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm