Giáng sinh đen Black Christmas (2019)

10/10 (1) Lượt xem: 16 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 12 năm 2019 Đạo diễn: Sophia Takal

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giáng sinh đen (Black Christmas) là phim phiêu lưu kinh dị của Mỹ sắp ra mắt tại Việt Nam. Phim Giáng sinh đen nói về kỳ Giáng Sinh chết chóc nghiệt ngã ở một ngôi trường đại học bởi sự xuất hiện của kẻ sát nhân tàn bạo giấu mặt. Trái ngược với không khí rộn ràng, lung linh của lễ hội Giáng Sinh thì bộ phim sẽ bị nhuốm màu đen tối như chính cái tên. Phim được đạo diễn bởi Sophia Takal và có sự tham gia của các diễn viên: Cary Elwes, Imogen Poots, Aleyse Shannon, Brittany O'Grady, Lily Donoghue.

Phim Giáng sinh đen là câu chuyện ở trường đại học Hawthorne. Sau buổi tiệc cuối năm ở trường Helena trở về nhà trên con đường tối mịt mù và bị sát hại bởi một tên sát thủ mang mặt nạ. Bạn của Helena là Riley bắt đầu lo lắng về sự mất tích khó hiểu của người bạn học nhưng mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến khi chính họ cũng nhận được những tin nhắn đe dọa bí ẩn. Những cô gái đó không dám tin tưởng vào bất cứ người đàn ông nào nhưng ngay sau đó họ đã lên kế hoạch tóm gọn kẻ sát nhân giấu mặt, tuy nhiên đó chỉ là một hình nộm thế thân. Trong phim có hàng loạt hình ảnh ghê rợn cùng nhiều điều bí ẩn về ngôi trường có lịch sử hơn 200 năm với một truyền thống quái dị này.

Trailer phim Giáng sinh đen - Black Christmas

Thông tin thêm phim Giáng sinh đen

Thời lượng:107 phút
Diễn viên:Cary Elwes, Imogen Poots, Aleyse Shannon, Brittany O'Grady, Lily Donoghue, Lucy Currey, Ben Black, Simon Mead, Caleb Eberhardt
Nhà sản xuất:Imogen Poots, Lily Donoghue, Aleyse Shannon, Brittany O'Grady
Caleb Eberhardt, Simon Mead, Cary Elwes
Đạo diễn:Sophia Takal
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2019

Một số Poster, hình ảnh phim Black Christmas

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 304 lượt xem
Link xem Giáng sinh đen
Chọn rạp chiếu phim: