LionSea SmartPCFixer 4.2 Tiện ích chỉnh sửa hệ thống

Tải về

3 (1) LionSea Software Dùng thử 3.905 Dung lượng: 4,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

LionSea SmartPCFixer là một phần mềm chuyên nghiệp được sử dụng để sửa chữa lỗi hệ thống, dọn dẹp Windows registry, quản lý các mục khởi động, khôi phục IE, vv nhằm tối ưu hóa PC và tăng hiệu suất cho máy tính. Nó cung cấp 6 chức năng mạnh mẽ đó là: Scan Clear, System Optimize, IE Tools, System Fix, System Tools và Backup. Chỉ với vài bước đơn giản, phần mềm này sẽ nhanh chóng quét toàn bộ hệ thống Windows và tự động sửa chữa tất cả các lỗi để giữ cho máy tính chạy với tốc độ tối đa và bảo vệ nó khỏi các rủi ro tiềm tàng.

LionSea SmartPCFixer

Tính năng chính:

Scan Clear

Có phải bạn gặp phiền toái khi máy tính chạy với hiệu suất thấp? LionSea SmartPCFixer sẽ nhanh chóng xác định và sửa chữa các mục registry không hợp lệ. Bằng cách chạy Scan Clear như một phần quan trọng của quá trình bảo trì được lên lịch trình từ trước, nó sẽ bảo vệ máy tính không bị đóng băng hay treo. Bên cạnh đó, việc sử dụng LionSea SmartPCFixer sẽ giảm thiểu rủi ro gặp phải màn hình xanh.

System Optimize

Một bộ công cụ được thiết kế để cung cấp cho người dùng khả năng tối ưu hóa hệ thống máy tính hoàn chỉnh. Nhờ đó, giúp họ quản lý các mục khởi động, desktop, đối tượng trợ giúp trình duyệt, Internet, dịch vụ hệ thống, tối ưu hóa Windows, phần mở rộng tập tin và nhiều hơn nữa. Với các tiện ích hoàn hảo này, hệ thống của bạn sẽ được tinh chỉnh để chạy ở hiệu suất tối ưu.

IE Tools

Bao gồm: trình quản lý BHO (đối tượng trợ giúp trình duyệt) và công cụ phục hồi IE. Chúng sẽ phát hiện và gỡ bỏ các BHO hoặc plug-in độc hại, nhờ đó khôi phục Internet Explorer trở về trang thái ban đầu.

System Fix

Một bộ công cụ được thiết kế để quét, chẩn đoán và sửa chữa hệ điều hành của bạn. Việc sử dụng nó sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tối ưu hóa máy tính tốt hơn, quản lý các mục khởi động và desktop, đồng thời hỗ trợ bảo trì các đối tượng trợ giúp trình duyệt, tùy chọn trên Internet, dịch vụ hệ thống và sửa chữa phần mở rộng tập tin. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp một số tiện ích như: Easy Repair Wizard, Error Utilitites, File Association Fixer, Register ActiveX, Shortcuts Fixer, Winsock2, vv.

System Tools

Phần mềm này sử dụng 4 tiện ích đơn giản này để cải thiện hiệu suất của máy tính một cách nhanh chóng.

Backup

SmartPCFixer cung cấp cho bạn một số tiện ích như: Registry Backup, System Backup, Favorites Backup và Folder Backup. Ngoài ra, chức năng Restore Point được tích hợp sẵn còn cho phép tạo ra một điểm khôi phục hệ thống, vì vậy bạn có thể phục hồi hệ thống quay trở về trạng thái ban đầu nếu không thích những thay đổi vừa được thực hiện. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho máy tính khi bạn khởi chạy quá trình sửa chữa registry.

Ưu điểm nổi bật:

Dễ sử dụng

SmartPCFixer sở hữu một giao diện rất dễ sử dụng. Bất kỳ lỗi máy tính nào cũng có thể được sửa chữa chỉ với vài cú nhấp chuột. Thậm chí, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng cấu hình và thao tác nó rất nhanh chóng.

Tăng tốc độ khởi động cho máy tính và Internet

Bằng cách sửa chữa tất cả vấn đề khiến cho máy tính chạy chậm lại và tinh chỉnh thiết lập hệ thống để đạt hiệu suất tối đa, SmartPCFixer sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất của hệ thống và tốc độ kết nối Internet.

Bảo vệ sự riêng tư

Nhờ khả năng tinh chỉnh chính sách bảo mật máy tính để tắt những backdoor mà có thể bị tấn công bởi virus, Trojan và phần mềm gián điệp, SmartPCFixer sẽ bảo vệ hệ thống máy tính khỏi các cuộc tấn công nguy hiểm và mối đe dọa tiềm tàng.

Sửa chữa mọi lỗi trong PC

SmartPCFixer sẽ sửa chữa tất cả các lỗi xảy ra trong Windows như: lỗi cập nhật Windows, lỗi runtime/script, lỗi cài đặt, vv chỉ trong vài phút.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,1 MB
  • Lượt xem: 259
  • Lượt tải: 3.905
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm