Listenonrepeat Online Ứng dụng tự động phát lại YouTube

Truy cập

3 (1) Listenonrepeat Miễn phí 82 Ngày:

Listenonrepeat Online là ứng dụng tự động phát lại YouTube cực kì hữu ích cho những ai thường xuyên nghe nhạc từ kho nhạc trực tuyến miễn phí khổng lồ này. Chỉ cần đường link bài hát mà bạn yêu thích, ứng dụng sẽ phát lặp lại video YouTube không giới hạn số lần.

Giao diện ứng dụng phát lại video YouTube
Giao diện ứng dụng phát lại video YouTube Listenonrepeat Online

Một số người nghe nhạc thường có thói quen nghe đi nghe lại 1 bài hát (mà không hề chán). Nếu nghe nhạc trên YouTube thì rất tiếc bạn không được hỗ trợ tính năng này. Thay vì phải tự phàn nàn với mình rằng giá như có thêm tính năng nghe đi nghe lại 1 bài hát trên YouTube thì hãy tìm tới những ứng dụng hỗ trợ. Dù không tìm thấy tính năng này ngay trên YouTube nhưng lại có những thủ thuật hoặc ứng dụng từ bên thứ 3 có thể giúp bạn.

Listenonrepeat Online là ứng dụng tự động phát lại YouTube với cách hoạt động cực kì đơn giản. Là một ứng dụng web, tất cả những gì bạn cần là tên video, hoặc cụ thể hơn là đường link video YouTube mà mình muốn nghe. Sau đó Listenonrepeat Online sẽ giúp bạn phát đi phát lại video đó mà không cần phải thao tác gì khác.

Video giới thiệu ứng dụng nghe lặp lại YouTube Listenonrepeat Online

Giới thiệu ứng dụng phát lặp lại video YouTube Listenonrepeat Online

Listenonrepeat Online là cách rất hay để YouTube tự động phát lại mà bạn không cần phải nhấp chọn Play. Sau khi truy cập vào trang, người dùng chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm tên video mà bạn muốn nghe, hoặc nếu đã có đường link, bạn hãy dán thẳng link vào ô tìm kiếm. Kết quả hiển thị sẽ bao gồm những video liên quan.

Tìm kiếm bài hát nhanh chóng
Tìm kiếm video YouTube theo tên hoặc sử dụng đường link có sẵn

Ngay khi bạn click chọn vào bài hát, Listenonrepeat Online sẽ bắt đầu phát nhạc và tự động phát lại video YouTube sau khi hết bài. Ở bên dưới video, bạn sẽ thấy thông tin về số lần phát lại cũng như lựa chọn trái tim để thêm video đó vào danh sách yêu thích của mình. Danh sách tất cả video đã phát và video được yêu thích cũng sẽ hiển thị bên dưới video.

Danh sách bài hát đã phát
Danh sách bài hát đã được phát lại bằng Listenonrepeat Online

Ở góc phải giao diện là lựa chọn Play/Pause, chọn phát lại tất cả danh sách video đã từng nghe. 2 lựa chọn Next/Previous được sử dụng cho các lựa chọn video gợi ý trong mục Recommendations bên dưới. Cách sắp xếp này có phần hơi khó hiểu vì người dùng phải kéo xuống mới thấy được danh sách gợi ý này.

Các lựa chọn trên thanh công cụ
Thanh công cụ với 1 số lựa chọn đơn giản của Listenonrepeat Online

Bên cạnh việc nghe đi nghe lại 1 bài hát trên YouTube, Listenonrepeat Online còn mang đến danh sách top video được phát lại nhiều nhất trên thế giới và tại Việt Nam, các video được gợi ý bởi trang trong mục Recent Staff Picks hoặc đánh giá về video trong Video Review. Chính người dùng sẽ là người có tác động tới bảng xếp hạng trong Top Videos.

Danh sách top video được phát lại
Danh sách video được nghe nhiều nhất trên thế giới và tại quốc gia người dùng

Listenonrepeat Online cũng là ứng dụng khá hay để cập nhật những bài hát được nhiều người nghe nhạc bình luận hay nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian hiện tại. Tại mục Trending Blog Music, ứng dụng đưa ra danh sách các thể loại nhạc và khi click vào, bạn sẽ được giới thiệu các video cùng với link tới bài blog có nhắc tới video đó. Các bài báo trên blog âm nhạc đều có thời gian khá gần đây.

Cập nhật xu hướng nhạc hiện nay
Cập nhật xu hướng âm nhạc mới nhất trong các blog âm nhạc

Nhìn chung, Listenonrepeat Online là ứng dụng khá hay cho những ai yêu âm nhạc. Không chỉ phát lại video YouTube, Listenonrepeat Online còn là nơi tuyệt vời để cập nhật những xu hướng âm nhạc mới nhất để không bị lỗi thời. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ trên các mạng xã hội để bạn bè cùng lắng nghe với mình. Listenonrepeat Online sẽ mang đến thế giới âm nhạc tuyệt vời khi giúp bạn lắng nghe ca khúc mình yêu thích trên YouTube không giới hạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 253
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm